svasdssvasds

ปิดตำนาน "เขาดิน" ให้เข้าชมถึงสิ้นเดือนนี้ ก่อนย้ายไปคลอง 6

ปิดตำนาน "เขาดิน" ให้เข้าชมถึงสิ้นเดือนนี้ ก่อนย้ายไปคลอง 6

ปิดตำนาน "เขาดิน" เปิดให้บริการถึงสิ้นเดือน ส.ค.นี้ ก่อนทยอยย้ายสัตว์ ไปจัดแสดงสวนสัตว์ 6 แห่งทั่วไทย ส่วนที่ใหม่ย้ายไปคลอง 6 ปทุมธานี เนื้อที่กว่า 300 ไร่ เผยใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า สัตว์อยู่อย่างสบาย อากาศดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดย"องค์การสวนสัตว์" เตรียมแถลงทางการ 14 ส.ค.นี้

ปิดตำนาน "สวนสัตว์ดุสิต"

เฟซบุ๊กเพจ "สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo หรือ เขาดิน โพสต์ข้อความชี้แจงกรณี ที่โซเชียลเปิดเผยว่า ภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ สวนสัตว์ดุสิตจะทำการปิดตัวลง โดยชี้แจงว่า กรณีดังกล่าว ทางสวนสัตว์ดุสิต มีการประชาสัมพันธ์ เรื่องการปิดตัวและย้ายสถานที่มาโดยตลอด โดยสวนสัตว์ดุสิตแห่งใหม่นั้น จะอยู่ที่บริเวณคลอง 6 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นที่ดิน ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานให้กับองค์การสวนสัตว์ กว่า 300 ไร่ เพื่อจัดสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ มีขนาดใหญ่กว่าสวนสัตว์ดุสิตเดิมถึง 3 เท่าจึงเชื่อว่าจะทำให้สัตว์มีพื้นที่อยู่อย่างสบาย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และขณะการระหว่างการสำรวจข้อมูลในด้านต่างๆ เพื่อจัดสร้าง สภาพแวดล้อมสวนสัตว์ใหม่ออกมาอย่างดีที่สุด ตามหลักมาตรฐานสากล

ปิดตำนาน \"เขาดิน\" ให้เข้าชมถึงสิ้นเดือนนี้ ก่อนย้ายไปคลอง 6

ทั้งนี้ สวนสัตว์ดุสิตจะเปิดให้บริการจนถึงสิ้นเดือนนี้ ก่อนทยอยเคลื่อนย้ายสัตว์ออกไปจัดแสดง ณ สวนสัตว์ต่าง ๆขององค์การสวนสัตว์ 6 แห่งทั่วประเทศ คือที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์นครราชสีมา สวนสัตว์สงขลา สวนสัตว์อุบลราชธานี และสวนสัตว์ขอนแก่น สำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาเที่ยวชมสวนสัตว์ ดุสิตในช่วงนี้ ทางสวนสัตว์ได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการต่างๆไว้แล้ว โดยขอความร่วมให้เข้าชมด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย ส่วนรายละเอียดทั้งหมดทางองค์การสวนสัตว์จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ส.ค.นี้

 

related