svasdssvasds

เหยื่อศัลยกรรมร้อง เอาผิดคลินิกดังย่านสีลมทำนมเน่า

เหยื่อศัลยกรรมร้อง เอาผิดคลินิกดังย่านสีลมทำนมเน่า

เหยื่อศัลยกรรมร้องกองบังคับการปราบปรามดำเนินคดีกับคลินิกดังย่านสีลม หลังใช้บริการฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าอก เกิดผิดรูปและย้อย กลับไปแก้ด้วยการฉีดซิโลโคนแทน แต่เกิดเน่าซ้ำ

นำเช็คจำนวน 150,000 มาให้เพื่อจบคดี หากอยากได้ค่ารักษาอีกให้ไปฟ้องร้อง

นางนวรัตน์ คงบำรุง อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งดำเนินคดีกับคลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านสีลม ในข้อหากระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และฉ้อโกงประชาชน หลังตกเป็นผู้เสียหาย จากการทำศัลยกรรมที่หน้าอก โดยการฉีดฟิลเลอร์จนอักเสบเน่าและติดเชื้อ

เหยื่อศัลยกรรมร้อง เอาผิดคลินิกดังย่านสีลมทำนมเน่า

 ด้านนางสาวศรัญญา หวังสุขเจริญ ทนายความ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายตัดสินใจเสริมหน้าอก โดยการฉีดฟิลเลอร์ ตามคำโฆษณาชักชวนของคลินิกดังย่านสีลม ในราคา 120,000 บาทเมื่อปี 2559 ผ่านมา 2 ปี หน้าอกเริ่มผิดรูป และย้อยมาลงที่บริเวณหน้าท้อง จึงเข้าไปปรึกษาคลินิกเดิม และแนะนำให้ทำการขุดฟิลเลอร์ที่หน้าอกออก และเสริมซิลิโคนแทน ในราคา 60,000 บาท จึงตัดสินใจทำ ซึ่งคลินิกยืนยันว่ามีการขูดฟิลเลอร์ที่หน้าอกและท้องของเดิมออกหมดแล้ว แต่หน้าอกยังผิดรูป จนกระทั่งตั้งครรภ์และคลอดลูกในปี 2560 ซึ่งแพทย์ต้องทำการผ่าคลอด เนื่แงจากบริเวณหน้าท้องเกิดเป็นรูป และมีซิลิโคนเหลวแทรกซึมเป็นจำนวนมาก ทำให้ระหว่างนั้นต้องรักษาอย่างต่อเนื่องและใช้เวลานานกว่าจะทำการผ่าตัดปิดหน้าท้องได้ และหลังคลอดลูกยังมีอาการบวมที่ท้องและใต้ราวนมอย่างต่อเนื่อง จนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชนานกว่า 9 เดือน

เหยื่อศัลยกรรมร้อง เอาผิดคลินิกดังย่านสีลมทำนมเน่า

 นางนวรัตน์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า การใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิม แขนยกไม่ได้ อุ้มลูกไม่ได้ และไม่สามารถให้นมลูกได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุ คลินิกดังกล่าวนำเช็คจำนวน 150,000 บาท มาให้เพื่อจบคดี และบอกว่าหากอยากได้ค่ารักษาอีกให้ไปฟ้องร้อง ซึ่งได้รับเงินจำนวนดังกล่าวไว้ เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการรักษามีจำนวนสูง ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

related