svasdssvasds

ไล่ล่า! จยย.แสบ ทำทีถามทาง สาดน้ำปลาพริกใส่หน้า สาวขับเบนซ์

ไล่ล่า! จยย.แสบ ทำทีถามทาง สาดน้ำปลาพริกใส่หน้า สาวขับเบนซ์

ตำรวจไล่เช็กวงจรปิดล่าตัวคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์จอดรถ-ทำทีถามเส้นทาง ขณะติดไฟแดง ฉับพลัน ได้สาดน้ำปลาผสมพริกป่นใส่สาวใหญ่ขับเบนซ์กลางสี่แยก สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจต้องการชิงทรัพย์

เชื่อหวังชิงทรัพย์สาดพริกใส่สาวขับเบนซ์

สมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อ Faii Sawatdisarn ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย!! ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ในขณะที่น้าสาว ของผู้โพสต์ กำลังขับรถเบนซ์ กลับบ้านคนเดียว และระหว่างทางได้โทรศัพท์คุยกับผู้โพสต์ ช่วงรอติดไฟแดงกลางแยกจตุจักร มีรถจักรยานยนต์ มาเคาะกระจกเพื่อถามทาง น้าสาวจึงเปิดกระจกบอกทาง

พอหันกลับมาภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วินาที คนขับรถจักรยานยนต์ ได้สาดน้ำปลาผสมพริก เข้าใส่ใบหน้าทันที สันนิษฐานว่าอาจเป็นมิจฉาชีพที่หวังชิงทรัพย์ พร้อม ฝากเตือน ขอให้ทุกคนระมัดระวังมิจฉาชีพในรูปแบบต่างๆด้วย

ล่าสุด นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหายที่ถูกสาดน้ำปลาพริก ได้เข้าแจ้งความร้อยเวรสอบสวน สน.บางซื่อ แล้ว พร้อมระบุว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถจะกลับบ้านย่านหัวลำโพง จึงขับรถมาตามถนนกำแพงเพชร ผ่านแยกสะพานดำมาที่เกิดเหตุแล้วจอดรถติดไฟแดง เพื่อเลี้ยวขวาขึ้นทางด่วนไปลงหัวลำโพง

จากนั้น ได้มีหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อค ปิดบังใบหน้ามาเคาะกระจกฝั่งคนขับ สอบถามเส้นทาง ทันใดนั้น คนร้ายได้หยิบถุงใส่น้ำปลาพริกป่น สาดเข้าใส่ใบหน้า จนรู้สึกปวดแสบปวดร้อนที่ดวงตา ตอนนั้นจึงตัดสินใจรวบรวมสติ แล้วรีบเครื่องรถยนต์เลี้ยวขึ้นทางด่วน ป้องกันไม่ให้คนร้ายตามมาได้ ก่อนจะรีบโทรศัพท์  หาหลานสาวให้พาไปพบแพทย์ที่ รพ.หัวเฉียว

เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยกระจกตาอักเสบ ให้ยาหยอดตาแล้วอนุญาตให้กลับบ้านได้ ตนจึงนำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เคยมีศัตรูที่ไหนมาก่อน รวมทั้งไม่ได้ขับรถปาดหน้าใคร ที่ผ่านมาขับขี่ด้วยความระมัดระวังมาโดยตลอด

โดยพนักงานสอบสวนได้พานางวาสนาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ พร้อมสอบพยานแวดล้อม แต่เนื่องจากจุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด จึงต้องตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ 3 ประเด็น คือ การชิงทรัพย์ , ปัญหาชู้สาว และการขับรถปาดหน้ากัน

related