svasdssvasds

ดีเดย์! บัตรสวัสดิการแห่งรัฐใช้ขึ้น MRT ได้ 1 เม.ย.นี้

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 4.0 ที่มีสัญลักษณ์ พ้อมการ์ด บนหน้าบัตรฯ สามารถใช้เดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงได้ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ เป็นต้นไป

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM แจ้งว่าตั้งแต่ วันที่ 1 เม.ย. 2562 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 4.0 ที่มีสัญลักษณ์ พ้อมการ์ด บนหน้าบัตรฯ สามารถใช้เดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงได้ โดยนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาออกเหรียญโดยสารที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ซึ่งผู้ออกเหรียญโดยสารต้องเป็นเจ้าของบัตรฯ และเป็นผู้เดินทางเอง โดยออกเหรียญโดยสารในอัตราค่าโดยสารประเภทบุคคลทั่วไป และเหรียญโดยสารที่ออกด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 4.0 ไม่สามารถขอเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

สำหรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่สามารถใช้ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ได้ ต้องเป็นบัตรที่มีสัญลักษณ์ Prompt Card เท่านั้น โดยมีวงเงินคนละ 500 บาท/เดือน ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าสายสีม่วง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เบอร์โทรศัพท์ 0-2109-2345 หรือศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT โทร 0-2624-5200 รวมถึงช่องทางอื่นๆ ที่ เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro ทวิตเตอร์ MRT Bangkok Metro อินสตาแกรม mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT

related