svasdssvasds

องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

Save BCC ซึ่งประกอบด้วย ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และคณะครูบางส่วน ออกแถลงการณ์ ครั้งที่ 3

เนื้อหาระบุว่า...“ช่วงเวลาที่ผ่านมา “องค์กร Save BCC” ได้เสนอข้อเรียกร้องในแถลงการณ์ฉบับที่ 1 และ 2 ต่อประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย มน.วิศาล มหชวโรจน์ และ รักษาการผู้จัดการ/รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ดร.บรรจง ชมภูวงศ์ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 และ 1 กันยายน 2562 ตามลำดับ

องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

 

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อเรียกร้องให้สภาคริสตจักรในประเทศไทย และคณะกรรมการบริหารโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ดำเนินการแก้ไขปัญหาการดำเนินการอย่างไม่เป็นธรรมแก่บุคลากรคนสำคัญของโรงเรียนที่เกิดขึ้น ไม่ว่าข้อเรียกร้องนั้นจะเป็นข้อเรียกร้องจาก ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง คณะครู นักเรียนปัจจุบัน ซึ่งเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย หรือกระทั่งคำสั่งจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐก็ตาม

คณะกรรมการบริหารโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยและสภาคริสตจักรในประเทศไทย กลับหลบเลี่ยงการชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อสาธารณะ และเพิกเฉยต่อข้อเรียกร้องที่ผ่านมาทั้งหมด อีกทั้งยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีความประสงค์จะแก้ไขความอยุติธรรมดังกล่าวให้ดีขึ้นแต่อย่างไร การกระทำดังกล่าวนั้นได้ทำลายความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ ต่อกรรมการบริหารโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยและรักษาการผู้จัดการ/รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จากสังคมกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย อย่างสิ้นเชิง

องค์กร Save BCC ในส่วนของผู้ปกครองนักเรียนปัจจุบันมีความเห็นร่วมกัน ถึงการดำเนินการคัดค้าน และแสดงออกถึงความไม่ไว้วางใจต่อ คณะกรรมการบริหารโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยชุดปัจจุบัน ซึ่งมี มน.วิศาล มหชวโรจน์ เป็นประธาน และมี ดร.บรรจง ชมภูวงศ์ เป็นรักษาการผู้จัดการ/รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โดยจะชะลอการจ่ายค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 นี้ จนกว่าจะได้รับการตอบสนองหรือคำชี้แจงต่อข้อเรียกร้องทั้งหมด ตามแถลงการณ์ฉบับที่ 1 และฉบับที่ 2 และจะดำเนินการเคลื่อนไหวทุกๆ ช่องทาง เพื่อแสดงพลังและผลักดันข้อเรียกร้องของประชาคม BCC ต่อไป

ด้วยความรักในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย คุณครู และลูกหลานนักเรียนปัจจุบันของพวกเรา”

องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน   องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน องค์กร Save BCC ชะลอจ่ายค่าเทอมให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

related