svasdssvasds

ต้องลอง!! มิติใหม่แห่งการปลดปล่อย โถฉี่ซีทรู @ดรีมเวิลด์(คลิป)

ห้องน้ำซีทรู โถฉี่สำหรับท่านชาย ซึ่งดรีมเวิลด์ต้องการสร้างความแปลกใหม่ คนอยู่ด้านนอกก็ส่องกระจกดูเสื้อผ้า หน้าผม ตัวเอง มีถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย ส่วนชายที่กำลังทำธุระอยู่ด้านใน เห็นทุกช็อตเผลอของคนด้านนอกที่ไม่รู้ตัวเลยว่าโดนแอบส่องอยู่... สนุกสนาน เฮฮา ได้รับความสนใจ...(ลุ้นร่วมสนุกแจกบัตรดรีมเวิลด์)

กำลังเป็นที่สนใจ สำหรับห้องน้ำซีทรู ของดรีมเวิลด์ โดย... คุณธวัช แย้มเกษม ผู้อำนวยการสายปฏิบัติการสวนสนุกดรีมเวิลด์ บอกกับทีมข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์ ว่า... ห้องน้ำงานไอเดีย มีมาได้ 3-4 เดือนแล้ว ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสร้างความแปลกใหม่ สนุกสนาน มีเฉพาะโถทำธุระสำหรับท่านชาย จำนวน 3 โถ  ห้องน้ำชายกระจกซีทรู  อยู่บริเวณที่คนพลุกพล่านมากที่สุดที่หนึ่งของสวนสนุก ระหว่าง KFC , รถไฟเหาะ Sky Coaster , เครื่องเล่น Super Splash มีความพิเศษตรงที่โถฉี่จะหันเข้าหากระจก ใครที่เข้าไปใช้บริการจะสามารถมองเห็นภายนอกได้อย่างชัดแจ๋ว แต่คนภายนอกจะไม่สามารถมองเห็นด้านใน เพียงแต่เห็นเป็นกระจกเงาเท่านั้น ในอนาคตอาจจะสร้างเพิ่ม เพราะกระแสดี

 

พิเศษสำหรับทุกท่าน มีรางวัลมาแจก บัตรเข้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ ให้ 5 ท่าน ท่านละ 2 ใบ เพียงร่วมสนุก ง่ายๆ ถ่ายรูปทำหน้า แฮร่ๆๆๆ ส่งเข้ามา หน้าใครถูกใจทีมงาน รับรางวัลไปเลย มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ ร่วมสนุกด้วยกันนะคับ มีรูปตัวอย่างแบบนี้...

ต้องลอง!!  มิติใหม่แห่งการปลดปล่อย โถฉี่ซีทรู @ดรีมเวิลด์(คลิป)

แฮร่ๆๆๆๆๆๆๆๆ

บัตรแจก...

ต้องลอง!!  มิติใหม่แห่งการปลดปล่อย โถฉี่ซีทรู @ดรีมเวิลด์(คลิป)

https://youtu.be/ByrNZDrae20

related