svasdssvasds

"อ๊อฟ" ยังปฎิเสธฆ่า "น้องหญิง" - ศรีวราห์ ชี้หลักฐานมัดคนเดียว สั่งสอบปมสินบน3แสน

"อ๊อฟ" ยังปฎิเสธฆ่า "น้องหญิง" - ศรีวราห์ ชี้หลักฐานมัดคนเดียว สั่งสอบปมสินบน3แสน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เมื่อเวลา11.40 น. วันที่2สิงหาคม พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาตกลงจากรถเทลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่ม เติมกับนายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ โดยส่วนตัวมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดนายอ๊อฟได้ เนื่องจากพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานวัตถุ พยานบุคคล และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ครบถ้วนสมบูรณ์ เห็นควรแจ้งข้อกล่าวหา

" พยานหลักฐานที่มีขณะนี้สามารถ เอาผิดนายอ๊อฟได้เพียงคนเดียว แต่ถ้าหากนายอ๊อฟให้ข้อมูลพาดพิงถึงใคร หรือการสืบสวนสอบสวนไปถึงคนอื่นก็ต้องเรียกมาสอบปากคำ ถ้าผิดก็ต้องดำเนินการ ย้ำว่าคดีนี้ไม่ใช่คดีอุบัติเหตุ แต่เป็นคดีฆาตรกรรม" พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าว

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาระบุ ว่าในคดีนี้ตำรวจรับสินบน 3 แสนบาทจากผู้ต้องหา เรื่องนี้ทราบว่ากองบังคับตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงไปแล้ว จะเรียกนายอัจฉริยะ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่ เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน ตนไม่ก้าวก่าย ทุกประเด็นได้กำชับไปในที่ประชุมเมื่อวานนี้ไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแสวงหาวัตถุพยานทุกชิ้น โดยเฉพาะชุดชั้นใน และหลักฐานอื่นๆ ตลอดจนการสอบปากคำแพทย์ก็ต้องให้ครบถ้วนสมบูรณ์ด้วย ทั้งนี้ไม่กังวลใจเพราะดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน

related