svasdssvasds

แค้นนี้ถึงตาย รปภ.รัวยิงเพื่อนร่วมงานดับคาที่ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

แค้นนี้ถึงตาย รปภ.รัวยิงเพื่อนร่วมงานดับคาที่ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดภายใน แมนชั่น ซอยงามวงศ์วาน 18/6-2 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยที่ห้องพัก รปภ.ด้านหลังอาคาร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายนันท์ ชินนอก อายุ 70 ปี เสียชีวิตอยู่หน้าห้องพักตนเอง มีบาดแผลที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย พบอาวุธปืน ขนาด 9.มม. ตกอยู่ข้างตัว ภายในห้องพักพบศพ นายอนันท์ คำขุนทด อายุ 45 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนตามร่างกายหลายแห่ง

[gallery size="full" columns="1" ids="368997,368998,368999,369000,369001"]

จากการสอบถาม นางสุภัทรา พานทอง อายุ 64 ปี เจ้าของแมนชั่น เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็น รปภ.แมนชั่นแห่งนี้ และพักอยู่คนละห้องแต่ใกล้กัน ที่ผ่านมาก็มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ้าง เรื่องการเปลี่ยนผลัดเวร และการซ่อมบำรุงภายในแมนชั่น แต่ก็ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงกับต้องมาฆ่ากันตาย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเหตุเกิดตอน 04.10 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพให้เห็นได้อย่างชัดเจน ขณะนายอนันต์ คำขุนทด กำลังตื่นขึ้นมาอาบน้ำเพื่อจะมาเข้าเวร ต่อมานายนันต์ เดินออกมาจากห้องในมือถืออาวุธปืน ก่อนตรงไปที่นานอนันต์แล้วยิงใส่ 4 นัด ผู้ตายพยามวิ่งหนีเข้าไปในห้องก่อนล้มลงเสียชีวิต จากนั้นนายนันต์ ได้เดินตามไปดู ก่อนจะก็หันหลังเดินกลับมาที่หน้าห้องพักตนเองแล้วนั่งลงตรงหน้าห้อง ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับลั่นไกยิงตัวเองจนเสียชีวิต เพื่อหนีความผิดที่ตนเองก่อขึ้น

เบื้องต้นมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรบาดแผลให้ละเอียด ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

related