svasdssvasds

สังเวยอีกศพ! รถตู้ซิ่งฝ่าไฟแดงชนนักปั่นฟิลิปปินส์ดับ [คลิป]

สังเวยอีกศพ! รถตู้ซิ่งฝ่าไฟแดงชนนักปั่นฟิลิปปินส์ดับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันขี่จักรยานในรายการ Audax 1,000 เส้นทาง สุวรรณภูมิ-ตราด โดยมีนักปั่นชาวฟิลิปปินส์ ถูกรถตู้ฝ่าไฟแดงมาชนจนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่ระยะ 959 ของเส้นทาง แยกหัวเนิน จากฉช.3005 เลี้ยวขวาเข้าทางหลวง314 ถนนสิริโสธร โดยมีการนำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.บ้านโพธิ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

ล่าสุด สปริงนิวส์ ออนไลน์ สอบถามไปยัง พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับการเปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่โดยรอบ จนสามารถทราบถึงรถคันที่ก่อเหตุ ทั้งยี่ห้อ สี ทะเบียน แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับมาให้การ โดยคาดว่าภายในวันสองวันนี้น่าจะมีความชัดเจนในเรื่องนี้ ซึ่งตนเองจะแถลงข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง ส่วนขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆได้ ทั้งภาพถ่ายและ รายละเอียดของรถต้องสงสัยก่อเหตุ ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานด้วย

ขณะที่ทางด้านผู้เสียชีวิตนั้น รายงานข่าวระบุว่าเป็นนักปั่นจักรยานชาวฟิลิปปินส์ ชื่อ Russal Repres อายุ 55 ปี ซึ่งมาร่วมแข่งขันในรายการ Audax 1,000 ซึ่งจากการค้นข้อมูลย้อนหลัง พบว่าการแข่งขันรายการดังกล่าวเป็นการแข่งขันระยะทางหลายร้อยกิโลเมตร และเคยจัดขึ้นมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว

related