svasdssvasds

ครอบครัว “จุ๋ม นุสรา” ร้องเพลง-เป่าเค้กวันเกิดหน้าโลงศพ [คลิป]

ครอบครัว “จุ๋ม นุสรา” ร้องเพลง-เป่าเค้กวันเกิดหน้าโลงศพ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (6 พ.ย.) ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมของ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ 1 ในผู้เสียชีวิตเหตุเฮลิคอปเตอร์ของ เจ้าสัววิชัย นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ ที่ประเทศอังกฤษ โดยเช้าวันนี้มีพิธีทำบุญถวายอาหารเช้าแด่พระสงฆ์ และเป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของ จุ๋ม ในวัย 33 ปี

ครอบครัว “จุ๋ม นุสรา” ร้องเพลง-เป่าเค้กวันเกิดหน้าโลงศพ [คลิป] ครอบครัว “จุ๋ม นุสรา” ร้องเพลง-เป่าเค้กวันเกิดหน้าโลงศพ [คลิป] ครอบครัว “จุ๋ม นุสรา” ร้องเพลง-เป่าเค้กวันเกิดหน้าโลงศพ [คลิป]

โดยกลุ่มเพื่อนสนิทของ จุ๋ม นุสรา และครอบครัว ได้นำเค้กมาจุดเทียน พร้อมกับร้องเพลงอวยพรวันเกิด ที่หน้าโลงศพของ จุ๋ม ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศก ระหว่างการร้องเพลง พ่อและแม่ของจุ๋ม ร้องไห้ที่ต้องเสียลูกสาว และได้ให้หลานของจุ๋มเป่าเค้กให้ จากนั้นเพื่อนสนิม ได้นำตุ๊กตาหมีสีเหลืองมอบเป็นของขวัญให้ จุ๋ม ที่โลงศพด้วย

ครอบครัว “จุ๋ม นุสรา” ร้องเพลง-เป่าเค้กวันเกิดหน้าโลงศพ [คลิป] ครอบครัว “จุ๋ม นุสรา” ร้องเพลง-เป่าเค้กวันเกิดหน้าโลงศพ [คลิป]

related