svasdssvasds

ไม่ยอม "พ่อ" เด็ก12 เดินหน้าเอาผิด 5โจ๋รุมโทรมลูก - ตำรวจอ้างปล่อยรู้แค่คดีทำร้าย [คลิป]

ไม่ยอม "พ่อ" เด็ก12 เดินหน้าเอาผิด 5โจ๋รุมโทรมลูก - ตำรวจอ้างปล่อยรู้แค่คดีทำร้าย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปและภาพวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิง ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้โพสต์ ซึ่งผู้เสียหายเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงนำเรื่องราวดังกล่าวลงในสื่อโชเชียล เพื่อให้ขอความช่วยเหลือด้วย รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้  ไม่ยอม "พ่อ" เด็ก12 เดินหน้าเอาผิด 5โจ๋รุมโทรมลูก - ตำรวจอ้างปล่อยรู้แค่คดีทำร้าย [คลิป]

 

สะเทือนใจ ! พ่อโพสต์ขอความเป็นธรรมลูกสาวโดนรุมโทรม เจอตำรวจไล่ไม่มีหน้าที่จับ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบนางขวัญ พักอยู่ในชุมชนเขตเทศบาลเมืองสระบุรี ซึ่งเป็นยาย เด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุช่วงค่ำของวันที่ 14 ธ.ค.61ให้ฟังว่าน้องได้ถูกเพื่อนรุ่นพี่เป็นหญิงผู้หนึ่งชักชวนให้ไปเป็นเพื่อนเดินทางไปหาแฟน ที่ร้านจำหน่ายสินค้า 20 บาททุกชนิด อยู่ตรงข้ามวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี แต่ไม่พบแฟนของเพื่อนหญิงคนดังกล่าว แต่พบวัยรุ่นชาย 5-6 คน รวมตัวกันอยู่ที่ร้านแห่งนั้น ได้ร่วมกันอุ้มตนเข้าไปในห้องแล้วผลัดกันจับขึงพืดกระทำชำเรา คนแรก ไม่สำเร็จ คนที่ 2 สำเร็จ คนที่ 3/4/5 ไม่สำเร็จ เพราะไม่สามารถสอดใส่วัยวะเพศได้ แต่คนเหล่านั้นยังได้ใช้นิ้วกระทำแทน หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรมแล้ว เพื่อนหญิงผู้นั้นได้นำ น้องมาส่ง แต่ไม่กล้าเข้าบ้านจึงไปอาศัยอยู่กับเพื่อน จนแม่ ตามไปพบรับกลับบ้านคาดคั้นจึงยอมเล่าให้ฟังว่า ตนถูกวัยรุ่นทั้ง 5 คนรุมข่มขืน

คนเป็นแม่ จึงโทรแจ้งให้พ่อของเด็กหญิงให้ทราบก่อนพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.สระบุรี พบว่าที่อวัยเพศติดเชื้อมีหนองไหลออกมา เจ็บท้อง และเซื่องซึม ขณะที่คนเป็นพ่ออยู่กรุงเทพฯ โดยมีกลุ่มเพื่อนๆของพ่อช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุพร้อมผู้ปกครอง มาเจรจากันที่บ้านของผู้เสียหาย แต่มีเรื่องทำร้ายร่างกายกันขึ้นก่อนเพราะคนเป็นพ่อ บันดาลโทะสะดังกล่าว

 

ด้านพ่อของเด็กหญิง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ตนเป็นห่วงผลกระทบที่จะเกิดกับลูก ในวันที่พาไปโรงพยาบาลสระบุรีพบแพทย์ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนักว่ามีอาการเป็นอย่างไร แต่ดูแล้วหนักเอาการอยู่ แต่ที่ข้องใจเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรมาหาและแจ้งว่า ห่วงอนาคตของวัยรุ่นทั้ง 5 คนเมื่อถามว่าทำไมถึงปล่อยตัวไป ได้รับคำตอบว่า วัยรุ่นเหล่านั้นยังเป็นเยาวชนไม่สามารถจับกุมได้แล้ว ลูกของตนที่เป็นฝ่ายถูกกระทำล่ะ จะดำเนินการอย่างไร

ส่วน พ.ต.ท.มนต์ชัย รุ่งเรืองเศรษฐ์ รอง ผ.ก.ก. งานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรีเปิดเผยว่า คดีดังกล่าวแรกๆ ไม่ทราบว่าเป็นคดีรุมโทรมฯ แต่เมื่อมีฝ่ายผู้ถูกทำร้ายร่างกายมาแจ้งความ จึงทราบว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น การสอบสวนดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่คงแบ่งเป็นสองส่วน คดีทำร้ายร่างกายคดีหนึ่ง ส่วนคดีรุมโทรมนั้น เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 5 คนยังเป็นเยาวชนทั้งหมดซึ่งการสอบสวนต้องดำเนินการต่อหน้าสหวิชาชีพ โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการโดยเร็วต่อไป

related