svasdssvasds

พ่อแม่ "น้องซูลุยพิว" จุดธูปขอลูกเข้าฝันโดนใครทำร้าย - ส่งศพชันสูตรสถาบันนิติเวช [คลิป]

พ่อแม่ "น้องซูลุยพิว" จุดธูปขอลูกเข้าฝันโดนใครทำร้าย - ส่งศพชันสูตรสถาบันนิติเวช [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภายหลังจากการพบศพ ด.ช.ซูลุยพิว  อายุ 2 ขวบ หรือ น้องต้าแง ชาวเมียนมา ที่หายไปในไร่อ้อย หมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเสียชีวิตแล้วนั้น จากการค้นหาเข้าสู่วันที่ 9 ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ชี้แจงว่าทีมค้นหาได้พบศพ ด.ช.ซูลุยพิว มาซักระยะหนึ่งแล้ว โดยยังไม่ระบุว่าอยู่กลางป่าอ้อย หรืออยู่ในที่โล่ง แต่อยู่ห่างจากจุดที่หายตัวไปประมาณ 5 ก.ม. ขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้ระบุว่าเสียชีวิตมาจากสาเหตุใด ซึ่งอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

สำหรับศพของ ด.ช.ซุลุยพิว พบว่าเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างร่องน้ำในป่าอ้อย โดยเป็นพื้นที่ทางเดินโล่ง ซึ่งพบว่าบางส่วนเริ่มเน่าและขึ้นอืดบ้างแล้ว และยังคงสวมใส่เสื้อผ้าที่ใส่อยู่ในวันที่หายตัวไป โดยเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีบาดแผลตามร่างกายหรือไม่ หรือมีร่องรอยถูกทำร้าย รวมทั้งสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมทั้งตำรวจได้เข้าไปในพื้นที่

โดย เมื่อเวลา 11.30 น. ทางพ่อแม่ของ ด.ช.ซูลุยพิว  เดินทางลงพื้นที่ ไปในจุดที่พบศพน้อง ได้จุดธูปเทียนขอให้ลูกมาเข้าฝันบอกพ่อแม่ ใครทำร้ายลูก จากนั้นเดินทางมาให้ปากคำที่ สภ.สระยายโสม เพื่อให้ขอมูลเพิ่มเติมร่วมกับมูลนิธิเครือข่ายแรงงานและคุณภาพชีวิต ด้านพล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นสภาพศพของน้องแล้ว น้องเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ทำให้ดูสภาพศพของน้องไม่ออกที่เป็นปัญหาในการตรวจดูร่องรอยบนในตัวของน้อง ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องผลชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวช

related