svasdssvasds

หนุ่ม BMW ป้ายแดง โดนยึดรถ หลังปาดคู่กรณีจนชนคันอื่น

หนุ่ม BMW ป้ายแดง โดนยึดรถ หลังปาดคู่กรณีจนชนคันอื่น

ตำรวจทำการยึดรถยนต์ BMW ที่ก่อเหตุปาดรถคู่กรณีจนเกิดอุบัติเหตุบนถนนวิภาวดี - รังสิตแล้ว

จากกรณีที่ โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปเหตุการณ์บนท้องถนน โดยเกิดขึ้นบริเวณถนนวิภาวดี - รังสิต ช่วงตลาดสี่มุมเมือง ในคลิปได้มีรถเก๋งคันหนึ่งแซงปาดหน้า BMW ป้ายแดง ก่อนที่ BMW ป้ายแดงจะขับแซงขึ้นไปและปาดคืน จนรถเก๋งเบียดไปชนกับรถตู้ที่อยู่เลนซ้ายด้วย ทำคันอื่นเดือดร้อนไปทั้งถนน (เดือดร้อนทั้งถนน! ป้ายแดงขับปาดเก๋งเบียดชนรถตู้-โชว์เก๋านั่งรอบนหลังคารถ [คลิป])

ล่าสุด พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผู้กำกับการ สภ.คูคต เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นของ วันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา บนถนนพหลโยธิน ขาเข้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ตรงข้ามตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ซึ่ง รถยนต์ BMW สีดำ ที่มี นายสมชาย (สงวนนามสกุล) ได้ขับแซงขึ้นมาในลักษณะปาดและแซงไปทางช่องทางเดินรถทางขวาสุดเพื่อแซงรถยนต์นิสสัน สีน้ำตาล ที่มีนายไพทูลย์ (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับ จากนั้นรถนิสสัน สีน้ำตาล ได้หักหลบและชนเข้ากับรถตู้โดยสาร ซึ่งมี นายปิยะ (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับ เป็นเหตุให้รถตู้ต้องหักหลบจนชนแท่งแบริเออร์ทางซ้ายและชนเข้ากับรถนิสสันอีกคัน

เบื้องต้นตำรวจได้ให้คนขับรายดังกล่าวตรวจสอบแอลกอฮอล์แต่ไม่พบ จึงแจ้งข้อหา นายสมชาย และ นายปิยะ ในข้อหา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่นและได้นำรถนิสสันสีน้ำตาลและรถBMW สีดำไว้เป็นของกลาง ก่อนดำเนินคดีต่อไป

related