svasdssvasds

สิ้นแล้ว วัลภา อดีตภรรยา แดง ไบเล่ ตำนานนักเลง 2499 ยุคอันธพาลครองเมือง

สิ้นแล้ว วัลภา อดีตภรรยา แดง ไบเล่ ตำนานนักเลง 2499 ยุคอันธพาลครองเมือง

สิ้นแล้วตำนาน “วัลภา ณ สงขลา” อดีตคนรักของ “แดง ไบเล่” นักเลงยุค 2499

วานนี้ 25 ต.ค.62 ที่ จ.นนทบุรี ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสูงวัยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก อาคารพิงค์อัมพรคอนโดทาวน์ ซอยสามัคคี28 ตึกโอ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตในห้องพัก ทราบชื่อน.ส.วัลภา ณ สงขลา อายุ 75 ปี ชาว จ.นนทบุรี  สภาพศพนอนหงาย และ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตมาเเล้วประมาณ 12 ชั่วโมง ซึงทราบภายหลังว่า น.ส.วัลภา เคยเป็นอดีตเป็นภรรยาของ เเดง ไบเล่ นักเลงชื่อดังยุค 2499 อันธพาลครองเมือง

ทั้งนี้นายไพฑูรย์ ณ สงขลา น้องชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่สาวคืออดีตภรรยาของ "แดง ไบเล่" พี่สาวของตนพักอาศัยอยู่ที่คอนโดเเห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตนจะต้องมาเรียกพี่สาวทุกวันเพื่อสอบถามว่าจะกินอะไร เพราะพี่สาวขึ้น-ลง ชั้น4 ไม่ไหวและอีกอย่าง พี่สาวมีโรคประจำตัวหลายโรค อาทิเช่น โรคเบาหวาน โรคความดัน โรคท้องผูก ฯลฯ วันนี้ตนก็มาเรียกตามปกติแต่ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ กับมา ตนจึงเข้าไปดูในห้อง ถึงรู้ว่าพี่สาวนั้นได้เสียชีวิตเเล้ว

เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานอาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวอีกทั้งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต พร้อมนำศพส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สิ้นแล้ว วัลภา อดีตภรรยา แดง ไบเล่ ตำนานนักเลง 2499 ยุคอันธพาลครองเมือง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โซเชียลแห่อาลัย! “แม่ป่วย”

-กินแล้วตาย ! ยาดองสูตร 'คางคก' ทำเสียชีวิต 1 ราย

-สิ้นตำนานยอดนักบู๊ “เป้า ปรปักษ์” เสียชีวิตอย่างสงบ

-แห่อาลัย “นพดล สอนระเบียบ” เสียชีวิต ครอบครัวเศร้า เผยสาเหตุติดเชื้อ

 

 

 

related