svasdssvasds

"เสี่ยอ้วน" นอนเรือนจำไม่เครียด ยืนกรานไม่สู้คดี

"เสี่ยอ้วน" นอนเรือนจำไม่เครียด ยืนกรานไม่สู้คดี

ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา เผย เสี่ยอ้วน ทำใจไม่เครียด หลังนอนเรือนจำคืนแรก บอกที่ทำไปเป็นเรื่องศักดิ์ศรี ยืนกรานไม่ขอสู้คดี

นายวัชรวิทย์ วชิรเลอพันธ์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังรับตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาในคดียิงสังหารโหด น้องสปาย-ฟอส หน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ มาจากศาลจังหวัดพัทยา ได้เรียกมาสอบถาม เท่าที่ได้พูดคุยกัน เสี่ยอ้วนไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด เพราะทำใจมาล่วงหน้า ว่าหนียังไงก็ไม่รอด สักวันต้องเข้ามาชดใช้กรรมในคุก

ซึ่งเสี่ยอ้วนยังบอกอีกว่าเรื่องคดีจะไม่ขอสู้คดี เพราะที่ทำลงไปเนื่องจากศักดิ์ศรี ตอนนี้ทำก็ใจได้แล้ว ซึ่งทางเรือนจำก็สบายใจไปส่วนหนึ่ง ที่ไม่ต้องมาเฝ้าหรือจับตามองเกรงว่าจะเครียดจนเกิดปัญหาตามมา โดยเวลานี้ให้อยู่ในแดนแรกรับไปก่อน เพื่อปรับตัวกับสภาพแวดล้อม ก่อนจะแยกไปขังในแดน 6

นายวัชรวิทย์ บอกว่า แม้ เสี่ยอ้วน จะไม่เคยติดคุกมาก่อน แต่หลังผ่านคืนแรกไปได้ทราบว่า เสี่ยอ้วน นอนหลับสนิทดี ไม่มีทีท่ากังวลหรือเกรงกลัวว่าจะโดนผู้ต้องขังคนอื่นรับน้อง ยังคงรับประทานอาหารได้ตามปกติในเมนูที่เรือนจำจัดไว้ให้ ทุกอย่างเป็นปกติดี

related