svasdssvasds

สุดทน "เด็กชาย" วัย14หนีแม่เลี้ยงทารุณข้ามจังหวัด แฉพ่อ - ย่า นิ่งเฉยนาน 7ปี [คลิป]

สุดทน "เด็กชาย" วัย14หนีแม่เลี้ยงทารุณข้ามจังหวัด แฉพ่อ - ย่า นิ่งเฉยนาน 7ปี [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พฤติการณ์ของแม่เลี้ยงรายนี้ ได้ถูกนำเผยแพร่ในสื่อโซเซียล ว่า มีเด็กชายวัย 14 ปี ได้หนีหัวซุกหัวซุนจากบ้านพักที่จังหวัดปทุมธานีมาอยู่กับแม่แท้ ๆ ที่จังหวัดระยอง หลังจากทนต่อการกระทำของแม่เลี้ยงไม่ไหว เมื่อ ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบพบว่า เด็กชายวัย 14 ปี รายนี้ ชื่อน้องโอม เมื่อถอดเสื้อออกให้ดูถึงกับตกใจ เพราะตามตัวของน้องโอมเต็มไปด้วยรอยแผลเป็น และยังมีบาดแผลที่ถูกทำร้ายใหม่และบาดแผลเลือดไหลซึม  

น้องโอม เล่าว่า ได้ถูกแม่เลี้ยงวัย 30 ปีเศษ ทำร้ายร่ากายทำทารุณกรรมทุบตีด้วยความโหดเหี้ยมมานานร่วม 7 ปี ทั้งเตารีดที่ร้อน ๆ นาบที่แขน ใช้คีมหนีบนิ้วเท้า และคีมหนีบริมฝีปากจากปากแหว่ง ใช้ของแข็งทุบตีศีรษะจนแตกเลือดอาบ อีกทั้งบีบคอจนสลบ และการกระทำนั้นทาง  พ่อแท้ ๆ และปู่ย่า ได้รู้เรื่องมาตลอดแต่ไม่เคยห้ามปรามหรือให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด ยังคงปล่อยให้ทำร้ายทุบตีมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดก่อนที่จะตัดสินใจหนีออกจากบ้านมา ได้ถูกใช้สันไม้บรรทัดเหล็กสับบริเวณต้นแขนด้านซ้ายเป็นแผลจนนับไม่ถ้วน พร้อมกับสั่งให้ทำความสะอาดบ้านและขู่ว่าหากทำสะอาดบ้านไม่ถูกใจหรือไม่สะอาด จะทำโทษหนักกว่านี้ จึงอาศัยช่วงที่แม่เลี้ยงออกจากบ้านไป จับจักรยานคู่ชีพที่ตนเองขับขี่ไปโรงเรียนทุกวัน ปั่นมาถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนที่จะส่งเฟซบุ๊ก มาขอความช่วยเหลือจาก  แม่แท้ของตัวเองที่อยู่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ก่อนที่ ผู้เป็นแม่จะประสานให้รถแท็กซี่ที่รู้จักคุ้นเคยกันรับตัวมาส่งที่บ้านพักดังกล่าว

 

อย่างไรก็ดีหลังจากเป็นข่าวได้มีหน่วยที่เกี่ยวข้องทั้งนายอำเภอบ้านฉาง บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง  ได้ยื่นมือเข้าดูแลและให้ความช่วยเหลือกับเด็กชายรายนี้แล้ว โดยขณะนี้ทางมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล ได้ยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือพร้อมทั้งจัดส่งเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิไปรับสองแม่ลูก เพื่อนำตัวไปแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

related