svasdssvasds

รถตู้คณะกฐิน ชนช้างป่า ดับ 2 เจ็บ 9

รถตู้คณะกฐิน ชนช้างป่า ดับ 2 เจ็บ 9

รถตู้ส่วนบุคคลนำคณะเดินทางจะไปทอดกฐิน ระหว่างถึงเส้นทางลาดกระทิงสนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับช้างป่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 9 ราย

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยพนมจุดท่าตะเกียบ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถตู้ชนกับช้างป่า บริเวณ สวนป่าลาดกระทิง ช่วงเขตติดต่อ ม.5 บ้านห้วยโสม ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ - บ้านสวนป่าพัฒนา ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต  ที่เกิดเหตุ พบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮต 576 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน สภาพรถด้านหน้าชนกับช้างป่าจนพังยับเยินภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ คนขับรถตู้ชื่อ นายสมชาย ทรัพย์สำรวย และนางญาดา แสนนามวงษ์

นอกจากนี้ มีผู้บาดเจ็บอีก 9 ราย ประกอบด้วย 1.นางเล็ก มีตอซาย้ำ 2.นางลิ้นจี่ ธาดาประภากร 3.นางสรวีย์ เจริญเนตรไชยยง  4.นางน้ำค้าง เงางอด  5.น.ส.ศลิษา ชานอก 6.น.ส.สุภัชญา สานนท์  7.น.ส.คำพอง บุตรทุม  8.นางบุญล้อม จิตต์สม  และ 9.น.ส.ฐิติพัชร จันทร์กลาง  ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน โดยทั้งหมดเป็นชาว จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสนามชัยเขต

จากการสอบถามทราบว่า รถตู้คันดังกล่าว เป็นหนึ่งในขบวนรถตู้ 3 คัน ที่จะเดินทางไปทอดกฐินสามัคคีที่ จ.ร้อยเอ็ด ออกเดินทางจากพื้นที่หมู่ 2 บ้านหนองคอก หมู่ 3 บ้านเกาะลอย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถตู้คันที่ 1 วิ่งผ่านไปได้ พอคันที่ 2 ซึ่งเป็นคันที่ประสบเหตุกำลังจะวิ่งผ่าน มีช้างป่า ประมาณ 10 ตัว พากันเดินออกมาจากป่าข้างทาง ทำให้รถตู้คันที่ 2 เบรกไม่ทันและพุ่งชนกับช้างเข้าเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถตู้คันที่ 3 ที่ขับมาตามหลังรอดหวุดหวิด

ส่วนช้างป่า ที่ถูกชนได้เดินหลบเข้าข้างทางบริเวณแนวสวนป่าลาดกระทิง ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากพบเล็บช้างป่าหลุดอยู่บนถนน ล่าสุด นายเดชา นิลวิเชียร หัวหน้าเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ได้ส่งทีม เจ้าหน้าที่อนุรักษ์ ร่วมวางแผนติดตามหาตัวช้างที่ชนกับรถตู้ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของช้างโดยเร่งด่วนแล้ว

รถตู้คณะกฐิน ชนช้างป่า ดับ 2 เจ็บ 9

related