svasdssvasds

ผงะ! ตรวจสอบจำนวนศพเด็กหายจากป่าช้าระยอง เจอหม้อดินสะกดวิญญาณ

ผงะ! ตรวจสอบจำนวนศพเด็กหายจากป่าช้าระยอง เจอหม้อดินสะกดวิญญาณ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สุสานสุขนิรันดร์หมู่ที่ 1 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยองหลังจากที่เกิดเหตุศพเด็กทารถสูญหายออกไปจากสุสาน ล้าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภู ธรบ้านฉาง นำโดย พ.ต.ท.สถาบัน ซึมกลาง รอง ผกก. สืบสวน สภ.บ้านฉาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ได้นำเอกสารการรับศพทารกย้อนหลังไปจำนวน 6 เดือน มาตรวจพิสูจน์ เช็คยอดศพทารกที่เหลือ โดยการเปิดหลุมศพทั้งหมด เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าศพยังอยู่ หรือหายไปจริงจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งจากการเปิดหลุมศพ ในเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุจำนวนได้ทั้งหมด แต่บริเวณหลุมศพที่ยังไม่ได้มีการนำศพมาฝังเจ้าหน้าที่เกิดพบหม้อดินเก่า ลักษณะมีสายสินผูกที่ปากหม้อ และเสื้อผ้าเด็กจำนวนมาภายในหลุมจึงนำขึ้นมาคาดว่าจะเป็นพิธีกรรมหมอผีได้ทำพิธี กักขังดวงวิญญาณเด็ก สังเกตุสภาพคาดว่าคงทำทิ้งไว้ ประมาณ 1 เดือน

[gallery columns="1" size="full" ids="407799,407800"]

โดยนายธนเดช เจียเอกราช กรรมการสมาคมพุทธธรรมสงเคราะห์ กล่าวว่าสำหรับวันนี้เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ทำการตรวจสอบจำนวนศพที่ หายไปว่ามีจำนวนเท่าไหร่ แล้วมาพบหม้อดินดังกล่าวเชื่อว่ าจะเป็นพิธีกรรมไสยศาสตร์-มนตร์ ดำ ของเขมรทำทิ้งไว้ตามคำให้ การของกู้ภัยที่เข้ามาพบในวั นเกิดเหตุ

 

ด้านนายสมนึก ชูศิริ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดิ นทางมาซุ่มจับกลุ่มคนร้ายคืนวั นเกิดเหตุเปิดเผยว่า ในคืนที่นำกำลังเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครของมูลนิธิพุทธธรรม เพื่อจับกลุ่มพบว่ามีคนร้ ายมากว่า10 คน กำลังประกอบพิธีกรรมบางอย่างแล้ วกลุ่มหมอผีเขมรเกิดได้ยินเสี ยเสียก่อนจึงวิ่งหนีกระจั ดกระจายไปคนละทิศละทางซึ่งป่าช้ าเป็นสถานที่เปิดจึงทำให้ไม่ สามารถจับตัวกลุ่มหมอผีได้ซึ่ งถ้าหากวันนั้นจับไปก็ จะสามารถคลีคลายได้ว่าประกอบพิ ธีอะไร สำหรับตอนนี้ก็จัดชุ ดลาดตะเวรเฝ้าดูพฤติ กรรมหากพบกลุ่มต้องสงสัยทางเจ้ าหน้าที่เฝ้าระวังอยู่

related