svasdssvasds

สลด ! หนุ่มชลบุรีดวงถึงฆาตนั่งปลดทุกข์ตายคาส้วม คาดหัวใจวาย [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ขณะนั่งปลดทุกข์ภายในห้องน้ำ เกิดเหตุที่บริเวณห้องเช่าเลขที่ 120/9 ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปลูกติดๆกัน ภายในห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายภาลี อาจเอื้อม อายุ 40 ปี อยู่ในสภาพถอดเสื้อผ้า เสียชีวิตลักษณะนั่งยองๆ อยู่บนโถส้วมซึม ที่มือทั้งสองคากุมอวัยวะเพศอยู่ ส่วนศีรษะพาดกับกำแพง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบขวดสุรา และขวดเครื่องดื่มชูกำลัง วางเกลื่อนเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้ยังพบขวดยาโรคกระเพาะ วางอยู่ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่ยินเสียงน้ำไหลจากห้องดังกล่าว เป็นเวลานานหลายชั่วโมงแล้ว จนกระทั่งล่าสุดได้เคาะประตูเรียกนายภาลี แต่กลับไม่การตอบกลับ ตนจึงปีนเข้าที่บริเวณด้านหลังบ้าน เดินเข้าไปก็พบนายภาลี นั่งเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ตนจึงรีบวิ่งออกทันที เนื่องจากกลัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยสันนิษฐานผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคประจำตัว คาดว่าเข้าห้องน้ำเพื่ออุจจาระ แต่เกิดอาการหัวใจวาย ช็อกจนหมดสติ จนเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

related