svasdssvasds

น้องชาย "เต๋อ เรวัต พุทธินันท์" ดับปริศนาคากองขยะในบ้าน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชาวบ้านที่อาศัยบริเวณอาคารเลขที่ 240/24 ซอยเพชรบ้านสวน 5 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้กลิ่นเหม็นเน่าภายในบ้านผิดสังเกต จึงได้แจ้งไปที่กองสาธารณสุข เทศบาลเมืองบ้านสวนมาตรวจสอบ พร้อมกับ ร.ต.อ. (หญิง) บุญสิตา หาสิน ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมพบว่า บ้านหลังดังกล่าวเต็มไปด้วยขยะ และของเก่าจำนวนมากมายอัดแน่นภายในห้อง ตรวจสอบภายในบ้านพบนายดิเรก พุทธินันท์ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดากับ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ อดีตนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวไม่น้อยกว่า 3 วัน

น้องชาย "เต๋อ เรวัต พุทธินันท์" ดับปริศนาคากองขยะในบ้าน [คลิป] น้องชาย "เต๋อ เรวัต พุทธินันท์" ดับปริศนาคากองขยะในบ้าน [คลิป] น้องชาย "เต๋อ เรวัต พุทธินันท์" ดับปริศนาคากองขยะในบ้าน [คลิป]

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า นายดิเรกอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว อาจจะลื่นหกล้ม ศีรษะฟาดพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้นำศพส่งนิติเวช เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนางยุพิน รุ่งแสงทวีศักดิ์ อายุ 61 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านติดกันทราบว่า ปกตินายดิเรกจะเข้า-ออกที่บ้านเป็นประจำ โดยใช้รถจักรยานเป็นพาหนะ และเป็นคนชอบสะสมของเก่า และขยะนานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาได้มีกลิ่นเหม็นเน่าผิดปกติ ครั้งแรกคิดว่าหนู หรือแมวตาย แต่มีกลิ่นมาหลายวันแล้ว จึงได้แจ้งให้เทศบาลเมืองบ้านสวนมาตรวจสอบ จนกระทั่งทราบว่านายดิเรกเสียชีวิตไปแล้ว

related