svasdssvasds

กินไม่อั้นบุฟเฟ่ต์ผลไม้ที่สวนนงนุช

นอกจากต้นไม้ไม้ดอกไม้ประดับ พืชไม้นานาพันธุ์ภายในสวนนงนุชที่มีให้ชมมากมายแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ซึ่งเมื่อวานทีมงานได้ไปเก็บภาพและได้พูดคุยกับชาวต่างชาติที่แวะเวียนมาชิมผลไม้ไทย

ก่อนที่เราจะได้ชิมบุฟเฟ่ต์ผลไม้ของสวนนงนุช เราก็ได้เดินสำรวจบริเวณโดยรอบ สถานที่แห่งนี้ รับนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1000 คน มี 137 โต๊ะ การมาแวะบุฟเฟ่ต์ผลไม้ถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจีน

นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มี15 คน ในช่วงเช้าเดินทางไปเที่ยวเกาะ และมาแวะชิมผลไม้ โดยจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที บนโต๊ะจะจัดผลไม้เป็นชุด มีมังคุด มะขาม แตงโมขนุน ฝรั่ง แคนตาลูป ข้าวเหนียวมะม่วง สับปะรด มะละกอ ที่ขาดไม่ได้คือทุเรียน และเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวจีนชื่นชอบมากที่สุด

ช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวจะเดินทางมามากที่สุดคือช่วงเวลาประมาณ 15:00 น โดยจะเป็นกิจกรรมเพื่อที่จะคั่นกลางให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่สวนนงนุชเพื่อที่จะชมการแสดงโชว์ต่างๆได้รับประทานผลไม้ก่อนที่จะไปทำกิจกรรมอย่างอื่น ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะรับประทานผลไม้ที่จัดไว้จนหมด แต่ว่าถ้าไม่หมดทางสวนนงนุชจะนำไปทำเป็นหมักและทำเป็นปุ๋ยชีวภาพเพื่อใช้ในการปลูกต้นไม้ต่อไป

related