svasdssvasds

พบแล้ว2 ศพ! แรงงานกัมพูชาหนีช้างป่า พลาดถูกช้างเหยียบคาป่ายูคาฯ

พบแล้วอีกสองศพ คนงานชาวกัมพูชาหนีตายจากช้างป่าแต่ไม่รอด ถูกเหยียบเละคาสวนป่ายูคาลิปตัส ห่างจากจุดเกิดเหตุเมื่อวันวานเพียง 200 เมตร หลัง จนท.ปล่อยแถวออกเดินเท้าระดมค้นหาได้ไม่นาน ขณะผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา เตรียมรุดลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ

วันที่ 1 พ.ย.62 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้ากำลังผสมพร้อมชาวบ้านชุดเดินเท้าออกลาดตระเวนค้นหาผู้สูญหาย กรณีโขลงช้างป่าบุกเข้ารื้อเพิงพักของคนงานรับจ้างตัดไม้ในสวนป่ายูคาลิปตัส และทำร้ายร่างกายชายชาวกัมพูชาจนเสียชีวิต 1 ราย เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนวานนี้ (31 ต.ค.62) ที่ผ่านมา และทำให้คนงานพร้อมเด็กชายหญิงรวม 10 คน นั้นพากันวิ่งหลบหนีโขลงช้างป่าเอาตัวรอดเข้าไปในป่า จนมีคนงานสูญหายไปจำนวน 2 คน ที่ยังตามหาตัวไม่พบ

 

พบแล้ว2 ศพ! แรงงานกัมพูชาหนีช้างป่า พลาดถูกช้างเหยียบคาป่ายูคาฯ

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.11 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทีมเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาว่า หลังการปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านที่เข้ามาช่วยกันระดมออกค้นผู้สูญหายได้เพียงไม่นาน ทีมเจ้าหน้าที่ชุดเดินเท้าจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ได้ค้นพบศพของคนงานชาวกัมพูชาทั้ง 2 คนแล้ว เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน

 

พบแล้ว2 ศพ! แรงงานกัมพูชาหนีช้างป่า พลาดถูกช้างเหยียบคาป่ายูคาฯ

 

โดยจุดพบศพอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเมื่อวานนี้เพียงประมาณ 200 เมตรเท่านั้น ที่บริเวณบ้านเนินกระบก ม.12 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา โดยทั้งคู่นอนเสียชีวิตในสภาพถูกช้างป่าเหยียบกระทืบ และจับร่างกายเหวี่ยงฟาดกับพื้นจนแหลกติดพื้นดินถึงแก่ความตาย นอนเรียงรายห่างกันประมาณ 30 เมตร

 

พบแล้ว2 ศพ! แรงงานกัมพูชาหนีช้างป่า พลาดถูกช้างเหยียบคาป่ายูคาฯ

 

ขณะเดียวกันหลังจากนายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับรายงานจากนายฉันท์ แป้นเพชร นายอำเภอท่าตะเกียบแล้ว จึงได้รีบรุดเดินทางออกมาจากในตัวจังหวัดฉะเชิงเทราในทันที ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 กม. เพื่อเข้าไปดูให้ถึงยังในจุดเกิดเหตุ หลังจากเกิดเหตุการณ์สลดที่คนงานชาวกัมพูชาถูกช้างป่ารุมทำร้ายจนเสียชีวิตในครั้งนี้เป็นจำนวนมากถึง 3 คน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

related