svasdssvasds

หมอผี-ร่างทรงทำพิธีศาลพระภูมิริมถนนกลางดึกแจงมีเทพคอยดูแล

หมอผี-ร่างทรงทำพิธีศาลพระภูมิริมถนนกลางดึกแจงมีเทพคอยดูแล

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา0.30 วันนี้ 18 พ.ย.62  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี   ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวแจ้งว่า  ได้ยินเสียงเด็กร้องในป่าริมถนนสายบ้านตรอกปลาไหล- เขากระแต ระหว่าง  หมู่บ้านโคกสว่าง ม.7 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี   เมื่อ2-3 วันที่ผ่านมา

โดยมีชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายเสียงเด็กร้อง   อยู่ในป่าสาธารณะบ้านโคกสว่าง  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กบินทร์บุรี  ออกตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว   ริมถนนใต้ต้นโพธิ์ใหญ่  พบซากศาลพระภูมิเจ้าที่   ที่ถูกนำมาทิ้งเป็นแนวยาว  จนมองเห็นน่าสะพรึงกลัว  มีทั้งเก่าและใหม่  และยังพบเครื่องลาง ของขลัง  อีกจำนวนหนึ่งเช่น พระพุทธรูป, องค์เทพ ,พญานาค รูปปั้น ปู่  ย่า ตา ยาย  รวมทั้งกุมารทอง   อีกเป็นจำนวนมาก

หมอผี-ร่างทรงทำพิธีศาลพระภูมิริมถนนกลางดึกแจงมีเทพคอยดูแล

ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบในช่วงเวลา  23.30   น.  ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงัด พบ  ประชาชนกว่า20คน   พร้อมทั้งชายวัยกลางคนสวมใส่ชุดสีขาวในมือถือคฑาและไม้เท้าหัวพญานาค  กำลังเดินสำรวจพื้นที่ดังกล่าว  และจุดธูปเทียนเพื่อขอขมาสถานที่ดังกล่าว  ทราบชื่อหมอเริง หรือ ร่างทรง พ่อปู่ขุนจันทร์  กับ  พ่อปู่ขุนเดช

โดยหมอเริงให้สัมภาษณ์ก่อนทำพิธีว่า   “หลังจากตนเองทราบข่าวว่า  มีคนผ่านขับรถไปมาได้ยินเสียงเด็กร้อง   นั้นไม่เป็นความจริง  แต่อย่างใด    สิ่งที่เกิดขึ้นตนเองและชาวบ้านเคยพบเห็นสิ่งลี้ลับในช่วงค่ำคืนเวลา23:00น.   ตนเคยพบหมาดำสูงใหญ่ระดับเอว   อยู่บริเวณดังกล่าว และ  ปรากฏเห็นแสงไฟสีเขียวสว่างลอยในช่วงก่อนวันพระ  (วันโกน)

สิ่งที่เห็นเป็นสิ่งที่ดี   เพราะสถานที่แห่งนี้ล้วนแล้วแต่มีองค์เทพ   คอยปกปักรักษาผู้ที่สัญจรไป -  มาบนถนนเส้นนี้    พร้อมทั้งเข้าทรงบอกใบ้เลขโดยการชูนิ้วข้างละ3 นิ้วสร้างความตื่นเต้นให้กับชาวบ้านที่มามุงดู   เพื่อจะนำไปซื้อเลขเด็ดในงวดวันที่1ธ .ค ที่จะถึงนี้

หมอผี-ร่างทรงทำพิธีศาลพระภูมิริมถนนกลางดึกแจงมีเทพคอยดูแล

 

related