svasdssvasds

สลด! พ่อออกแจกการ์ดงานแต่งให้ลูกชาย ก่อนหนาวตายกลางทาง

สลด! พ่อออกแจกการ์ดงานแต่งให้ลูกชาย ก่อนหนาวตายกลางทาง

พ่อเดินทางมาจาก กรุงเทพ ตั้งใจแจกซองหรือการ์ดงานแต่งงานลูกชาย แต่สุดท้ายไปต่อไม่ไหวหนาวตายกลางทาง

วันที่  9 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์   เอี่ยมอ่อน  รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน  ม.14 ต.นนทรี  อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตระหว่างทางมาแจกซองหรือการ์ดงานแต่งงานลูกชาย   หลังรีบแจ้งฯได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับ และพร้อมทีมแพทย์เวรนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี  รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อยู่เหตุหน้าศาลากลางหมู่บ้าน ม.14  บ้านหนองม่วง บริเวณม้าหินอ่อนสีเขียวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น ในลักษณะนอนหงายหน้าเหยียดตรง ไม่มีบาดแผลหรือพบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทราบชื่อผู้ตายคือนายวิรัตน์ จันทร์ลา อายุประมาณ 59 ปี

สลด! พ่อออกแจกการ์ดงานแต่งให้ลูกชาย ก่อนหนาวตายกลางทาง

สอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุจากญาติของผู้ตายที่เดินทางทราบว่าผู้เสียชีวิตมาจาก กทม.เพื่อมาแจกการ์ดงานแต่งลูกชายวานนี้ (8ธ.ค.) และ บอกจะออกไปแจกซองให้กับคนรู้จักซึ่งจะจัดงานแต่งลูกชายในวันที่ 22ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ช่วงหัวค่ำยังเจอกันอยู่  และหายไป  ไม่ได้คิดอะไรเพราะผู้ตายรู้จักคนในหมู่บ้านนี้

กระทั่งมีลูกบ้านโทร.มาบอกว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าศาลากลางหมู่บ้านดังกล่าว  ผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่ด้วย ในที่เกิดเหตุพบยารักษาโรคของผู้ตายอยู่ในกระเป๋าสะพายสีแดงจำนวนหนึ่ง

สลด! พ่อออกแจกการ์ดงานแต่งให้ลูกชาย ก่อนหนาวตายกลางทาง

จาการสอบถามนายทศพล อารีย์ อายุ 17 ปีเด็กในหมู่บ้านที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ (9ธ.ค.) ตนกับเพื่อนสองคนเห็นผู้ตายขับจยย.ยามาฮ่าแบบหญิงสีส้มหมายเลขทะเบียน ยนข 58 กทม.มาจอดอยู่บริเวณหน้าศาลา ขณะนั้นผู้ตายได้ถามตนว่าที่ไหนมีเหล้าขายบ้าง ตนบอกว่าไม่มีหรอกครับ   ดึกแล้วร้านค้าในหมู่บ้านปิดร้านหมดแล้ว และช่วงนี้หน้าหนาวเข้านอนกันไว    จากนั้นผู้ตายพยักหน้ารับรู้ตนกับเพื่อนนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ถัดออกมา เห็นผู้ตายยังคงนั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนอยู่พักใหญ่จากนั้นตนกับเพื่อนได้ยินเสียงผู้ตายนั่งหลับกรนเสียงดัง   และเงียบไป ตนกับเพื่อนเห็นว่าดึกแล้วและอากาศเย็นและหนาวมากแล้ว   จึงส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงเดินมาปลุกให้กลับไปนอนที่บ้าน    แต่เรียกไม่ก็มีเสียงตอบจึงโทร.บอกเพื่อนให้โทร.บอกลุงผู้ใหญ่บ้านให้มาดู และพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว   สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากอากาศเย็นจนผู้ตายปรับสภาพร่างกายไม่ทัน  ประกอบกับมีโรคประจำตัวอาจโรคกำเริบกระทันหันจนเสียชีวิตเอง ตำรวจจึงมอบศพให้แพทย์เวรชันสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้งก่อนจะมอบศพให้ศพญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

related