svasdssvasds

เที่ยวฟรี 1 เดือน สวนนงนุช ปันสุขน้อง 8 จ.และ 5 เขตกทม. หนุนไทยเที่ยวไทย

เที่ยวฟรี 1 เดือน สวนนงนุช ปันสุขน้อง 8 จ.และ 5 เขตกทม. หนุนไทยเที่ยวไทย

สวนนงนุชพัทยา เปิดบ้านปันสุขพี่น้อง 8 จังหวัด และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม รับเทศกาลเดือนแห่งความรัก สนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วยผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัด ภาคอีสาน ทั้ง 8 จังหวัด 5 เขต กรุงเทพมหานคร ร่วมเปิดโครงการไทยเที่ยวไทยเปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เพียงยื่นบัตรประชาชน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่างๆร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” เป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการะคุณกับสวนนงนุชพัทยา พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ

ปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะ “สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้

โดยในครั้งนี้ สวนนงนุชได้แบ่งปันความสุขให้กับพี่น้อง ทุกเพศ ทุกวัย ของ 8 จังหวัด ซึ่งประกอบด้วย จ.นครสวรรค์ จ.พิจิตร จ.กำแพงเพชร จ.สุโขทัย จ.พิษณุโลก จ.เลย จ.เพชรบูรณ์ จ.ชัยภูมิ และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร คือ เขตสะพานสูง เขตสวนหลวง เขตประเวศ เขตพระโขนง และเขตบางนา เข้าชมสวนฟรี ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2563 หรือเดือนแห่งความรัก เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรี ได้ไม่จำจัด จำนวนครั้งในระยะเวลา 1 เดือน

ทั้งนี้ในวันเดียวกัน สวนนงนุชพัทยา ยังได้เปิดตัวไดโนเสาร์ กริฟโฟเซอราทอปส์ เป็นไดโนเสาร์ที่ค้นพบในประเทศแคนนาดาในช่วงปี 2012 ถือว่าเป็นไดโนเสาร์ชนิดใหม่ ซึ่งจะมีลักษณะคล้านเซอราทอปซิดรุ่นแรก มีจะงอยปากที่แข็ง เพื่อใช้ขุดหาอาหาร และยังไม่พบรายงานว่ามีเขาเหมือนญาติๆของมัน โดยถือเป็นไดโนเสาร์ ตัวที่ 170 ที่สวนนงนุชพัทยาสร้างเสร็จสมบูรณ์

เที่ยวฟรี 1 เดือน สวนนงนุช ปันสุขน้อง 8 จ.และ 5 เขตกทม. หนุนไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน สวนนงนุช ปันสุขน้อง 8 จ.และ 5 เขตกทม. หนุนไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน สวนนงนุช ปันสุขน้อง 8 จ.และ 5 เขตกทม. หนุนไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน สวนนงนุช ปันสุขน้อง 8 จ.และ 5 เขตกทม. หนุนไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน สวนนงนุช ปันสุขน้อง 8 จ.และ 5 เขตกทม. หนุนไทยเที่ยวไทย

related