svasdssvasds

ลูกแชร์ แห่แจ้งจับเท้าแชร์ทองออนไลน์ โกง 4 ล้าน

ลูกแชร์ แห่แจ้งจับเท้าแชร์ทองออนไลน์ โกง 4 ล้าน

ผู้เสียหายคดีถูกฉ้อโกง เกือบ 10 ราย อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดี เท้าแชร์ทองออนไลน์ ฉ้อโกงกว่า 4 ล้านบาท

ผู้เสียหายเกือบ 10 คน เข้าแจ้งความกับ ร้อยตำรวจเอกรุตน์ กองสี รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่า นางสาวมนัสวิณีย์ วีระไทย เท้าแชร์ทองออนไลน์ ชักชวนให้เล่นแชร์วงละ 10,000-100,000 บาท ประมาณ 50 วง สูญเงินไปกว่า 4 ล้านบาท และยังมีมากที่ไม่กล้าแสดงตัว มูลค่าเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

ผู้เสียหาย เล่าว่า ไม่เคยรู้จักกับเท้าแชร์มาก่อน หลังเปียแชร์ทองได้ จะถูกหักค่านายหน้าเข้ากลุ่มๆ ละ 100-500 บาท ถ้าส่งเงินช้าจะถูกหัก 10 เปอร์เซ็นต์ ถ้าไม่ส่งภายใน 3 วัน จะถูกยึดเงินทั้งหมด ส่วนผู้ที่เล่นหลายวง จะถูกหักเงินต้นไปจ่ายวงอื่นที่เล่น หากเลิกเล่นก็จะไม่ได้เงินคืน

ถ้าลูกแชร์คนไหนมีปัญหาจะถูกข่มขู่ มีจดหมาย อ้างว่าส่งจากสำนักงานทนายความแห่งหนึ่งในอำเภอหล่มสักว่า จะแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมาย บางคนกลัวจนต้องไปยืมเงินนอกระบบมาจ่าย ขายทรัพย์สิน หรือเอาที่ดินไปจำนองกับเท้าแชร์ ดอกร้อยละ 10 แต่สุดท้ายทนไม่ไหวจึงรวมตัวเข้าแจ้งความ

ด้านร้อยตำรวจเอก นิรุตน์ เปิดเผยว่า เคยมีผู้เสียหาย 3 ราย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวมนัสวิณีย์ ฐานฉ้อโกงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เนื่องจากแชร์ทองเป็นวงใหญ่และผู้เสียหายเล่นกันหลายวง

วันนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งเพิ่มเติม ต้องขอเวลาในการตรวจสอบเอกสารการโอนเงิน เพราะความเสียหายมีมากและต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

related