svasdssvasds

โผล่อีกรถแดงเชียงใหม่ทะเลาะรปภ.สนามบิน - ผู้ว่าฯเรียกถกแก้ปํญหาทำเสื่อมเสีย [คลิป]

โผล่อีกรถแดงเชียงใหม่ทะเลาะรปภ.สนามบิน - ผู้ว่าฯเรียกถกแก้ปํญหาทำเสื่อมเสีย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณีดาราหนุ่มชื่อดัง กาย รัชชานนท์ โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตราแกรมระบายความอัดอั้นหลังเรียกใช้บริการรถสองแถวสี่ล้อแดง  โดยระบุว่า เรียกรถจากย่านถนนสุเทพ ไปยังที่พักย่านถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งมีระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร แต่โชเฟอร์สี่ล้อแดงกลับเรียกค่าโดยสารสูงถึง 600 บาท

มาตรฐานอยู่ตรงไหน ? “กาย รัชชานนท์” เดือดเจอค่ารถแดงเชียงใหม่ 1กม. คิด 600บาท

นอกจากนี้ยังปรากฎคลิป โชเฟอร์สี่ล้อแดงถูก รปภ.ของท่าอากาศยานเชียงใหม่ล็อคล้อ แต่ยังแสดงกิริยาไม่เหมาะสม โผล่มาอีกคลิป ในเรื่องนี้นั้น นายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด ยอมรับว่าโชเฟอร์รายนี้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง  รวมทั้งยังแต่งกายไม่สุภาพ ไม่เป็นไปตามที่ขนส่งกำหนด

จากการตรวจสอบทราบว่า โชเฟอร์รายนี้ ชื่อนายชูชาติ ขับรถสี่ล้อแดงทะเบียน 30-5600 เชียงใหม่ เบื้องต้นได้โทรศัพท์เพื่อเรียกตัวมาสอบสวน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามหากโชเฟอร์รายนี้ เป็นสมาชิกของสหกรณ์ฯ ก็จะใช้มาตรการลงโทษตามระเบียบเพราะถือว่ามีความผิดจริง เนื่องจากพื้นที่บริเวณท่าอากาศยานเชียงใหม่ เป็นพื้นที่พิเศษเฉพาะมีกฏระเบียบ ห้ามรถรับจ้างที่ไม่มีผู้โดยสารเข้ามาในพื้นที่  หรือ ไม่สามารถจอดรับผู้โดยสารในพื้นที่ดังกล่าวได้  ซึ่งสหกรณ์ฯและสมาชิกทุกคนทราบเงื่อนไขนี้ดี และปฏิบัติตามมาโดยตลอด

โดยพรุ่งนี้ ( 21 ธันวาคม) คณะกรรมการบริหาร และโชเฟอร์สี่ล้อแดง จะเข้าพบกับนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นและมีการโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย  ซึ่งจังหวัดให้ความสนใจเรื่องนี้ เพราะมีผลกระทบกับชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่

 

related