svasdssvasds

“คนละยำ”เมนูเด็ดริมโขง ยอดขาย 2 หมื่นต่อคืน

“คนละยำ”เมนูเด็ดริมโขง ยอดขาย 2 หมื่นต่อคืน

พาไปดูของกิน ของอร่อย ที่ เชียงคาน จ.เลย กันบ้าง ว่ากันว่ามีร้านยำร้านหนึ่ง เด็ดมาก สร้างรายได้ 2หมื่นบาทต่อวัน ทางร้านเค้าเน้น คุณภาพ สดใหม่ ที่สำคัญหากชิมแล้วไม่แซ่บ ยินดีคืนเงินทันที

วัตถุดิบของทะเล วางเรียงรายเต็มหน้าร้านแบบนี้ หมดทุกวัน นี้เป็นร้าน “คน ละ ยำ” ที่มีเมนูเด็ดเป็นยำทุกชนิด และ ปลาหมึกสายทอดซีอิ้ว ขายอยู่ที่ ถนนชายโขง อ.เชียงคาน จ.เลย นักท่องเที่ยวเดินชมตลาดกลางคืน จะต้องต้องอึ้งกับรายได้ ที่เค้าขายได้ 2 หมื่นบาทต่อคืนเลยทีเดียว

“คนละยำ”เมนูเด็ดริมโขง ยอดขาย 2 หมื่นต่อคืน “คนละยำ”เมนูเด็ดริมโขง ยอดขาย 2 หมื่นต่อคืน “คนละยำ”เมนูเด็ดริมโขง ยอดขาย 2 หมื่นต่อคืน “คนละยำ”เมนูเด็ดริมโขง ยอดขาย 2 หมื่นต่อคืน

นายสกุลพร สาธิตกุล อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตัวเองตั้งโต๊ะขายอาหารหลากหลาย ทั้งปิ้ง ย่าง ทอด ยำ ทุกชนิด ที่ซอย 8 ถนนชายโขง ชุมชนบ้านไม้เก่าเชียงคาน นานกว่า 2 ปีแล้ว ชื่อร้านว่า ”คน ละ ยำ” ที่มาที่ไปในการตั้งชื่อนี้ ไม่ได้ไปต่อว่าใคร แต่เห็นว่าเก๋ไก๋ดี พูดแล้วสะดุดหู

นักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไป-มา ต้องมองชื่อร้าน และแวะอุดหนุน ซึ่งเมนูที่ร้าน ขายดีที่สุด คือ ยำคะน้ากรอบกุ้งสด ยำหัวปลีกุ้งสด ยำแหนมข้าวทอด ยำขนมจีนรวมมิตร ยำขนมจีนทูน่า (ใส่ปลาร้า) ยำมะม่วงปูม้า ยำมะม่วงปลากรอบ และยังมียำทะเล ปลาหมึก กุ้ง หอย ในราคา 100 บาท ส่วนเมนูแนะนำเป็น ปลาหมึกสายทอดซีอิ้ว ราคา 60 บาท ที่ขายดีไม่แพ้กัน

ทางร้านเน้นเรื่องคุณภาพ ความสะอาด ความสดของอาหาร หากลูกค้าต้องการเผ็ดมาก เผ็ดกลาง เผ็ดน้อย เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม สั่งได้หมด ถ้าไม่ถูกใจ ไม่แซ่บ ไม่อร่อย ยินดีคืนเงินทันที ส่วนวัตถุดิบจะสั่งวันต่อวัน มียอดขายกว่า 2 หมื่นบาทต่อคืน เปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 น.-21.00 น. ที่ถนนชายโขง อ.เชียงคาน จ.เลย

related