svasdssvasds

“บิ๊กตู่” ถึงเชียงใหม่ถกปัญหาฝุ่นพิษภาคเหนือ เลื่อนประชุมครม.เป็นบ่ายนี้

“บิ๊กตู่” ถึงเชียงใหม่ถกปัญหาฝุ่นพิษภาคเหนือ เลื่อนประชุมครม.เป็นบ่ายนี้

นายกรัฐมนตรี บินประชุม ฝุ่นควันจ.เชียงใหม่ เช้านี้ หลังยังวิกฤตทุกจุด รับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหา เลื่อนประชุม ครม.บ่ายนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี, พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม. นายแพทย์ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 1 กองบิน 6 ไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมกองบัญชาการควบคุมสถานการณ์หมอกควัน กองทัพภาคที่ 3 ส่วนหน้าและส่งมอบอุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงาน รวมทั้งประชุมติดตามสถานการณ์การจัดการและแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่าในพื้นที่ภาคเหนือ ณ ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ

“บิ๊กตู่” ถึงเชียงใหม่ถกปัญหาฝุ่นพิษภาคเหนือ เลื่อนประชุมครม.เป็นบ่ายนี้

โดยในการประชุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะรายงานสถานการณ์และการดำเนินงาน แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่ และมีผู้แทนภาคประชาชนในพื้นที่ จะเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่าให้ นายกรัฐมนตรีรับทราบ โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี จะตรวจเยี่ยมความพร้อมแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่จะจัดให้มีการประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดบุพพาราม

ทั้งนี้มีรายงาน พล.อ.ประยุทธ์ ได้เลื่อนการประชุมครม.ไปเป็นช่วงบ่ายของวันนี้ เพื่อติดตามแก้ไขปัญหาหมอกควันในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือย่างเร่งด่วน

related