svasdssvasds

รอดูได้เลย! Netflix เซ็นสร้างหนังกับ “หมูป่า”-โค้ชเอก เผยเป็นประโยชน์ต่อชาติ

รอดูได้เลย! Netflix เซ็นสร้างหนังกับ “หมูป่า”-โค้ชเอก เผยเป็นประโยชน์ต่อชาติ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

Netflix ร่วมกับบริษัท เอสเค โกลบอล เอนเตอร์เทนเมนต์ และบริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด แถลงข่าวพิธีแลกเปลี่ยนสัญญาการผลิตเนื้อหาภารกิจช่วยเหลือเยาวชนถ้ำหลวง ที่กระทรวงวัฒนธรรม โดยมี นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก ตัวแทนบริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด และเยาวชนทั้ง 12 คนพร้อมครอบครัว บุคคลสำคัญจากภาครัฐที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และตัวแทนจากบริษัทผลิตภาพยนตร์ระดับโลก เข้าร่วมงาน

โดย เอริกา นอร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาระหว่างประเทศของเน็ตฟลิกซ์ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมาก ขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมมือกัน ในฐานะเน็ตฟลิกซ์ภูมิใจมากที่ได้มาร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้ ได้ร่วมงานกับทีมครีเอทีฟของคนไทย เราเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกเป็นผู้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ และประเทศไทยเองก็เป็นตลาดที่สำคัญของเน็ตฟลิกซ์ วันนี้จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง”

ด้าน โค้ชเอก เผยว่า “ในฐานะตัวแทนของบริษัท 13 ถ้ำหลวง รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระเมตตา ช่วยเหลือพวกเราทั้ง 13 คนมาตลอด ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ฝ่าย ทุกหน่วยงาน ที่ได้ให้ความช่วยเหลือพวกเรา ตนเชื่อมั่นในข้อมูลที่ได้รับมาจากคณะกรรมการที่ได้กลั่นกรองมาอย่างเรียบร้อย จึงนำเรื่องนี้มาปรึกษากับคณะกรรมการถ้ำหลวง และเห็นสมควรร่วมงานในโปรเจคนี้ เพราะเห็นแล้วว่าเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ

ตนเชื่อมั่นว่าเน็ตฟลิกซ์และ บริษัท 13 ถ้ำหลวง จะร่วมงานกันได้ดี รวมถึงมั่นใจว่าจะนำเรื่องราวออกมาถ่ายทอดได้ตามกระบวนการ ส่วนวิธีการนำเสนอไม่ใช่เพื่อความบันเทิงอย่างเดียว แต่เป็นผลประโยชน์ต่อประเทศไทยและเป็นประโยชน์ต่อทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้ขอชี้แจงเรื่องข้อตกลงที่เป็นข่าวครั้งก่อน ว่าสิทธิที่ครอบคลุมไปตลอดชีวิต ซึ่งไม่เป็นความจริง สัญญาเป็นแค่ระยะหนึ่งเท่านั้นเอง ครอบคลุมแค่ก่อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังเกิดเหตุการณ์ระยะสั้นเท่านั้นเอง

related