svasdssvasds

"แม่ครูอ้อม" น้ำตารื้น บอกนอนไม่หลับ ห่วงความปลอดภัยลูกสาว วอนผู้ใหญ่ย้ายกลับบ้านเกิด

แม่ครูอ้อม น้ำตารื้น เป็นห่วงความปลอดภัยลูกสาว อยากให้ผู้ใหญ่เข้าช่วยเหลือย้ายขึ้นภาคเหนือ ด้านลูกชายฝากความห่วงใยให้กำลังใจถึงแม่ อยากให้กลับมา จ. แพร่

กรณี น.ส.อ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ อายุ 32 ปี หรือครูอ้อม ครูโรงเรียนวัดวงเดือน ต.สามง่ามท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท(สพป.ชัยนาท) ที่ได้ออกมาเปิดเผยความจริงเรื่องอาหารกลางวันเด็กนักเรียนที่ถูกเอาเปรียบและไม่มีความเหมาะสม จนเป็นข่าว และถูกมือลึกลับ ปาก้อนเลือดเข้าไปในที่ทำงาน สร้างความหวาดผวาให้กับครูอ้อม เป็นอย่างยิ่งและถูกคำสั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่ สพป.ชัยนาท

โดยวันนี้ (29 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 2 บ้านปทุม ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งเป็นบ้านของครูอ้อม ได้พบกับนางศรีรัตน์ แก้วศรีขาว อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านและเป็นแม่ครูอ้อม กลับเข้าบ้านมาพอดี และให้การต้อนรับผู้สื่อข่าว โดยมีนายทองทิพย์ มาอุ่น ผู้ใหญ่บ้านปทุม หมู่ 2 และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างมาให้กำลังใจกับนางศรีรัตน์ ที่ห่วงใยลูกสาวจนนอนไม่หลับมาหลายคืนตั้งแต่ทราบข่าวลูกสาวถูกมือลึกลับปาก้อนเลือดใส่ห้องทำงาน

"แม่ครูอ้อม" น้ำตารื้น บอกนอนไม่หลับ ห่วงความปลอดภัยลูกสาว วอนผู้ใหญ่ย้ายกลับบ้านเกิด

นางศรีรัตน์ กล่าววว่า ตนมีลูกสาวคนเดียว ส่วนสามี คือนายบุญเรือง แข็งฤทธิ์ แยกกันอยู่ สามีอยู่ต่างจังหวัด ขณะนี้ทราบข่าวได้เดินทางมาเพื่อสอบถามความเป็นอยู่ของลูกสาวแล้ว ซึ่งครูอ้อม เรียนจบจากมหาวิทยาลัยบูรพา จากนั้นได้สอนที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจ.ชลบุรี หลายปี ก่อนจะมาสอบบรรจุที่ จ.เพชรบูรณ์ และได้สำรอง สพป.ชัยนาท และมาบรรจุที่จ.ชัยนาท

ทั้งนี้ ครูอ้อม แต่งงานกับหนุ่ม จ.นครสวรรค์ มีอาชีพเป็นช่าง จึงต้องออกพื้นที่ตลอด และวันเสาร์อาทิตย์ จะกลับมาพบที่ จ.ชัยนาท โดยลูกสาวมีลูกชาย 1 คน คือ ด.ช.แทนคุณ แข็งฤทธิ์ อายุ 5 ขวบ กำลังเรียนชั้น อนุบาล 3 ร.ร.เจริญศิลป์ จ.แพร่ ซึ่งตนเป็นยายจึงได้รับเลี้ยงส่งเรียนหนังสือ ทุกสิ้นเดือนครูอ้อมจะกลับบ้านมาเยี่ยมลูกชาย

"แม่ครูอ้อม" น้ำตารื้น บอกนอนไม่หลับ ห่วงความปลอดภัยลูกสาว วอนผู้ใหญ่ย้ายกลับบ้านเกิด

นางศรีรัตน์ กล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า ทุกวันนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับ เมื่อเห็นข่าวลูกสาว ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของนักเรียนเกี่ยวกับเรื่องอาหารกลางวันเด็ก มีคนนำก้อนเลือดมาปาใส่ที่พัก ทำให้ตนเองเป็นห่วงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของลูกสาวมาก จึงโทรศัพท์ไปหาลูกทุกวัน เวลากลางวันครูอ้อมไม่ค่อยรับสาย เนื่องจากงานยุ่ง ต้องโทรศัพท์ไปดึกๆ ให้กำลังใจครูอ้อม ทราบมาว่ามีผู้ปกครองนักเรียนมาเฝ้าที่บ้านพัก

ด้าน ด.ช.แทนคุณ แข็งฤทธิ์ ลูกชายครูอ้อม กล่าวว่า อยากให้แม่กลับมาหามากอดลูกที่บ้าน เพื่อความปลอดภัย ขอวิงวอนผู้หลักผู้ใหญ่ได้ย้ายแม่กลับมา จ.แพร่ ด้วย

"แม่ครูอ้อม" น้ำตารื้น บอกนอนไม่หลับ ห่วงความปลอดภัยลูกสาว วอนผู้ใหญ่ย้ายกลับบ้านเกิด

related