svasdssvasds

สลด นร.ชั้น ป.5 ถูกรุ่นพี่ ม.1 ปฏิเสธรัก ผูกคอหวังฆ่าตัวตายในห้องน้ำ ร.ร.

สลด นร.ชั้น ป.5 ถูกรุ่นพี่ ม.1 ปฏิเสธรัก ผูกคอหวังฆ่าตัวตายในห้องน้ำ ร.ร.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ลิงก์ข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่งพร้อมด้วยข้อความว่า...นักเรียนหญิง ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แอบชอบรุ่นพี่ ม.1 ซื้อตุ๊กตาให้ แต่ถูกปฏิเสธจึงผูกคอในห้องน้ำโรงเรียน ดูแลลูกหลาน ให้ความอบอุ่น และสั่งสอนแนวทางที่ดี จะสร้างภูมิคุ้มกันจิตใจให้ละอ่อนได้เจ้า ถ้าลองเคยฆ่าตัวตายต้องดูแลใกล้ชิดเพราะอาจทำซ้ำ

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวนั้นได้มีการเข้าไปแสดงความคิดเห็นอยู่จำนวนหนึ่ง แต่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แสดงความคิดเห็นว่า“เหมือนจะเกิดเหตุตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย.62 ที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะมีการปิดข่าว”

สลด นร.ชั้น ป.5 ถูกรุ่นพี่ ม.1 ปฏิเสธรัก ผูกคอหวังฆ่าตัวตายในห้องน้ำ ร.ร.

 

สำหรับเนื้อหาที่สำนักข่าวแห่งนี้นำมาเสนอนั้น อ้างว่าได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ว่ามูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะเดินทางไปเยี่ยม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ เพื่อเยี่ยมและดูอาการของ ด.ญ.เอ ชึ่งรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูไม่ได้สติ หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยผูกคอตัวเองในห้องน้ำของแโรงเรียน

สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองในห้องน้ำ บริเวณด้านหลังอาคารเรียน เพื่อนๆ เห็นจึงได้แจ้งให้ภารโรงและครูทราบเหตุ แล้วพังประตูห้องน้ำเข้าไปช่วย ซึ่่งอยู่ในสภาพหมดสติ จึงได้ปั๊มหัวใจแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้าว แต่อาการสาหัสมากจึงส่งต่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ขณะนี้อาการยังอยู่ในขั้นโคม่า

จากการสอบถามเพื่อนสนิทของ ด.ญ.เอ ทราบว่า สาเหตุที่ ด.ญ.เอ ผูกคอ เนื่องมาจาก ด.ญ.เอ รู้จักสนิทสนมกับนักเรียนชายรุ่นพี่ที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ที่อยู่คนละโรงเรียนกันทางสังคมออนไลน์ จากนั้น ด.ญ.เอ ได้ซื้อตุ๊กตาเป็นของขวัญให้หนุ่มรุ่นพี่ แต่ปรากฎว่าฝ่ายชายไม่ยอมรับตุ๊กตา และแสดงความไม่มีเยื่อใย ทำให้ ด.ญ.เอ เกิดความน้อยใจและอับอายเพื่อนๆ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว แต่โชคดีเพื่อนๆ ไปเห็นก่อน

ความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยนายหนึ่งในพื้นที่ อ.พร้าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจริงประมาณช่วงเช้าของวันที่ 27-28 พ.ย. (ไม่แน่ใจเพราะผ่านมาหลายวัน)  ส่วนตัวน้องที่คิดสั้นนั้นอาการค่อนข้างหนักและถูกส่งต่อการรักษามายัง โรงพยาบานครพิงค์ จ.เชียงใหม่

related