svasdssvasds

ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19

ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19

เทศบาลท่าจำปี จ.พะเยา แจกผักฟรีสู้โควิด-19 นอกจากนี้ยังร่วมกับวัดโสมนัสทุ่มท่า และประชาชนที่มีจิตศรัทธา ทำอาหารแจกฟรีให้กับประชาชนทั่วไปทั้งในพื้นที่ตำบลท่าจำปีและตำบลใกล้เคียง

วานนี้ (21 เม.ย. 63) – เทศบาลตำบลท่าจำปี อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้บรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งทยอยเดินทางมารับผักฟรีที่แจกโดยเทศบาลตำบลท่าจำปี แม้จะมืดค่ำก็ตาม เนื่องจากผักดังกล่าวต้องขนมาจากจังหวัดเชียงใหม่ทำให้เดินทางมาถึงค่ำ ประกอบไปด้วย กะหล่ำปลี , ผักกาดขาด , หัวไชเท้า และแครอท

ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19

นายพิจิตร อ้อยลี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าจำปี อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า ผักดังกล่าวได้รับมอบมาจากองค์การบริหารส่วนตำบลแม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเทศบาลตำบลท่าจำปีสนับสนุนงบประมาณในการขนส่งจากจังหวัดเชียงใหม่ มายังจังหวัดพะเยา เป็นผักหลากหลายชนิดจำนวนประมาณ 1,000 กิโลกรัม เพื่อมาแจกให้กับประชาชนในพื้นที่ บรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบของโรคโควิด-19 ที่ขาดรายได้ในช่วงอยู่บ้าน และบางรายกักตัวเมื่อเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัด

ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19

นอกจากแจกผักฟรีแล้ว เทศบาลตำบลท่าจำปี ยังได้ร่วมกับวัดโสมนัสทุ่มท่า และประชาชนที่มีจิตศรัทธา ทำอาหารแจกฟรีให้กับประชาชนทั่วไปทั้งในพื้นที่ตำบลท่าจำปีและตำบลใกล้เคียง ได้นำไปรับประทานที่บ้าน โดยสามารถไปรับได้ที่วันทุกวันที่วัดไปจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19 ร่วมใจแจกผักฟรีสู้โควิด-19

related