svasdssvasds

บุกจับผับดังขอนแก่น พบเยาวชนอื้อ

บุกจับผับดังขอนแก่น พบเยาวชนอื้อ

ฝ่ายปกครอง บุกค้นผับดังกลางเมืองขอนแก่น จับเยาวชนเข้าใช้บริการมากถึง 146 คน เตรียมเสนอผู้ว่าฯ สั่งปิดทันที พบเจ้าของร้านเป็นตำรวจ ระดับรองผู้กำกับการ

ค้นผับดังกลางเมืองขอนแก่น

เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็ก ปฏิบัติการเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อว่า-บ้านกรู ถนนหน้าเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น หลังได้รับเบาะแสว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดให้เยาวชนเข้าใช้บริการ และเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด แม้ที่ผ่านมาจะมีการเข้าตรวจค้นหลายครั้ง แต่ไม่พบการกระทำความผิด คาดว่า มีคนในแจ้งข่าวให้ผู้ประกอบการ รับทราบก่อนทุกครั้ง

บุกจับผับดังขอนแก่น พบเยาวชนอื้อ

 สำหรับผลปฏิบัติการครั้งนี้ จับกุมเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการได้มากถึง 146 คน ในจำนวนนี้ 94 คน มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จึงเอาผิดนายวสันต์ แพงพิศาล ผู้ดูแลร้าน ฐานตั้งสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จำหน่ายสุราให้กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร นอกจากนี้ยังพบการ์ดของร้าน 3 คน พกอาวุธโดยไม่มีใบอนุญาตพกพาอีก 3 กระบอก จึงนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ดำเนินคดี หลังจากชุดจับกุมจะเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สั่งปิดสถานบันเทิงแห่งนี้ทันที มีรายงานว่า เจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้ เป็นนายตำรวจ ระดับรองผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง มีชื่อเล่นว่า "รองโบ้" ซึ่งชุดจับกุมเตรียมส่งข้อมูลให้ตำรวจ ขยายผลเอาผิดต่อไป

 

related