svasdssvasds

แม่ "เจ้าแหลม" ลั่นไม่รับ "น้องเก๋"เป็นสะใภ้ แฉเงินหายหลักล้าน

แม่ "เจ้าแหลม" ลั่นไม่รับ "น้องเก๋"เป็นสะใภ้ แฉเงินหายหลักล้าน

แม่แชมป์โลก ประกาศไม่รับ "น้องเก๋" เป็นลูกสะใภ้ แม้ว่าอนาคตจะกลับมาคืนดีกัน รับไม่ได้กับอดีตว่าที่ลูกสะใภ้ถ่ายรูปกับชายอื่นที่ไม่ใช่ลูกชายอย่างสนิทสนม พร้อมเผย"เจ้าแหลม"ถูกเบิกเงินในธนาคารเอาไปหมด ได้คืนมาเพียง 2 ล้าน กับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อีก 1 คัน

จากกรณีที่  น.ส.พัชรีวรรณ  กัณหา  หรือ”น้องเก๋”  อดีตแฟนสาวของ “เจ้าแหลม”  ศรีสะเกษ  นครหลวงโปรโมชั่น  แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต  สภามวยโลก แถลงข่าวกับสื่อมวลชนทุกแขนงถึงสาเหตุการแยกทางกันกับเจ้าแหลม โดยระบุว่า ต่างคนต่างมีคนใหม่และน้องเก๋กำลังพูดคุยกับผู้ชายคนใหม่

ความคืบหน้าล่าสุด ที่บ้านม่วง  ต.แต้  อ.อุทุมพรพิสัย  จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นบ้านของนายเจียมศักดิ์  วังเอก  และนางหนูรัตน์  วังเอก  พ่อและแม่ของ”เจ้าแหลม”

นางหนูรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมาก หลังจากเห็นภาพน้องเก๋กับผู้ชายที่ถ่ายรูปคู่กัน  ซึ่งไม่ใช่ลูกชายของตัวเองและมีข่าวว่าเก๋และแหลมแยกทางกันแล้ว  และสงสารลูกชายด้วย เพราะลูกชายรักน้องเก๋มาก อยู่กินกันมานานกว่า  15  ปี  เป็นที่รับรู้กันของญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย  การที่เก๋แถลงข่าวนั้น  เห็นว่าความจริงหลายเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผยจากปากของน้องเก๋  โดยเฉพาะเรื่องเงินและทรัพย์สิน

โดยลูกชายเล่าว่า  เงินในบัญชีธนาคาร ถูกมือดีแอบเบิกออกมาหมดเกลี้ยง  จนกระทั่งลูกชายทราบเรื่อง  จึงทวงถามและมือดีคนหนึ่งได้นำเอาเงินมาคืนให้ จำนวน  2  ล้านบาท และรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อีก 1 คัน ทั้งที่มีการแอบเบิกถอนออกไป  จำนวน  3  ล้านบาทเศษ  แต่ลูกชายก็รับได้เพราะความรัก  และยอมออกไปจากรังรัก  มูลค่า  3.7  ล้านบาท  ที่ซื้อให้กับผู้หญิงคนหนึ่งด้วยความรัก  และหวังจะครองชีวิตร่วมกัน  เพื่อให้ผู้หญิงบางคนได้มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย

นางหนูรัตน์ กล่าวอีกว่า ช่วงระยะเวลา  15  ปี ที่เจ้าแหลมและน้องเก๋ครองรักด้วยกัน  เจ้าแหลมเป็นฝ่ายทำงานหาเลี้ยงน้องเก๋มาตลอด  โดยที่น้องเก๋อยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร  และเมื่อประสบความสำเร็จในเส้นทางการชกมวยจนได้เป็นแชมป์โลก  เงินและทรัพย์สินทุกอย่าง เจ้าแหลมจะให้น้องเก๋เก็บไว้เป็นส่วนมาก  จะเหลือไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเท่านั้น  แม้แต่อยู่ในคอนโดมิเนียมที่เจ้าแหลมซื้อไว้  ราคา  3.7  ล้านบาท  ก็เป็นชื่อของเก๋  ยังไม่รวมทรัพย์สินต่าง ๆ จำนวนมากที่ให้น้องเก๋นำเอาเงินไปซื้อให้กับพ่อแม่ของน้องเก๋  หากจะอ้างว่าเป็นเงินส่วนตัวของเก๋  ก็ไม่ทราบว่าเก๋จะนำเอาเงินมาจากที่ใด  เพราะว่าไม่ได้ทำงานอะไรเลย  จะมีรายได้เงินทองมาได้อย่างไร  เงินทุกอย่างมาจากเจ้าแหลมทั้งสิ้นที่มอบให้กับเก๋

แม่ของแชมป์โลก  ยังกล่าวด้วยว่า  แม้ว่าในอนาคต  เจ้าแหลมและน้องเก๋ จะหวนกลับมาคืนดีกัน ก็คงรับไม่ได้  เนื่องจากภาพที่เก๋และผู้ชายคนอื่นสนิทสนมกัน  ไม่มีพ่อแม่ของฝ่ายชายคนใดรับได้  และคงไม่สามารถรับเก๋มาเป็นลูกสะใภ้ได้อีกต่อไป  และขอฝากถึงน้องเก๋ว่า  หากจะมีครอบครัวใหม่  ก็ขอให้ทำตัวให้ดี  เป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี  พฤติกรรมอะไรที่ไม่เหมาะสมเหมือนกับในช่วงที่อยู่กับลูกชายของตัวเอง  ก็ควรเลิกปฏิบัติได้แล้ว

ส่วนการที่เจ้าแหลมไม่เข้าค่ายซ้อมมวยนั้น  มองว่าคงอยู่ในช่วงไม่สบายใจ  ดังนั้น  หากสบายใจแล้ว  ก็ขอให้ลูกชายตั้งใจฝึกซ้อมมวยให้เต็มที่  เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติและเพื่อให้เข็มขัดแชมป์โลกอยู่คู่กับประเทศไทยให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้  เพราะเจ้าแหลมมีคนไทยทั้งชาติและพ่อแม่  ญาติพี่น้องคอยให้กำลังใจในเรื่องที่กำลังมีปัญหาด้านความรักอยู่ในขณะนี้อย่างเต็มที่

แม่ "เจ้าแหลม" ลั่นไม่รับ "น้องเก๋"เป็นสะใภ้ แฉเงินหายหลักล้าน แม่ "เจ้าแหลม" ลั่นไม่รับ "น้องเก๋"เป็นสะใภ้ แฉเงินหายหลักล้าน

related