svasdssvasds

เด้ง! 4 ตร.ขอนแก่น เซ่น! จับสถานบันเทิงเถื่อน

เด้ง! 4 ตร.ขอนแก่น เซ่น! จับสถานบันเทิงเถื่อน

สั่งย้าย 4 นายตำรวจขอนแก่น หลังชุดเฉพาะกิจบุกทลายสถานบันเทิงกลางเมืองขอนแก่นปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการกว่า 140 คน

พลตำรวจตรี ธนาศักดิ์  ฤทธิเดชไพบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้รายงานถึงคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด มาช่วยราชการที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ประกอบด้วย พ.ต.อ.จำลอง  สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท. ภูสยาม  ลารังสิต รองผกก.ปป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.สุรัตน์  วันทะมาตร สวป.สภ.เมืองขอนแก่น และ พ.ต.ท.วิษณุ  จันทร์พล สว.สส.เมืองขอนแก่น จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ  ส่วน พ.ต.ท. เอกลักษณ์ บุญแสงเจริญ รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองขอนแก่น นั้น อยู่ระหว่างการเข้าอบรม ผกก. จึงไม่มีชื่อในคำสั่งย้ายครั้งนี้

เด้ง! 4 ตร.ขอนแก่น เซ่น! จับสถานบันเทิงเถื่อน

ทั้งนี้คำสั่งดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังจากชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย สนธิกำลังร่วมจ้าหน้าที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 (ศอ.กต.) บุกเข้าทำการตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อบ้านกรู  ซึ่งตั้งอยู่ ถ.หน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น  เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา พบนักท่องเที่ยวที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี รวม  146 คน ในจำนวนนี้มีอายุเพียง 14 ปี ถึง  3 คน ชุดเฉพาะกิจตามคำสั่ง คสช. ตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 14 คน ซึ่งการช่วยราชการดังกล่าวจะมีผลไปจนกว่าการสอบสวนข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จคือ 30 วัน โดยที่ในขณะนี้ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ. ดิเรก จิตอร่าม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท. จามร  อันดี รองผกก.สภ.ท่าพระ รักษาราชการแทน รองผกก.ปป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.วงศกร วันชัย รักษาราชการแทน สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น

related