svasdssvasds

พ่อค้าโรตีมหาสารคาม แจกฟรี 666 อัน ทำความดีถวาย ร.10

พ่อค้าโรตีมหาสารคาม แจกฟรี 666 อัน ทำความดีถวาย ร.10

พ่อค้าโรตีชาวไทย-มุสลิม ขอร่วมทำความดี ถวายในหลวง ร.10 สวมชุดจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ แจกโรตี 666 อัน ถวายเป็นพระราชกุศล  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10

วันที่ 28 ก.ค.61 เวลา 13.00น ที่ถนนบูรพาอุทิศ ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม พ่อค้าโรตี ชาวไทย-มุสลิม สวมชุดจิตอาสา พร้อมครอบครัวชื่อร้านโรตี 20 รส ซึ่งเป็นร้านโรตีชื่อดังคู่จังหวัดมหาสารคามมากว่า 30 ปี ทำโรตีแจกประชาชนฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยมีประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาเข้าแถวรับแจกเป็นจำนวนมาก

นายสิทธิชัย ประทาน อยู่บ้านเลขที่ 75/155  ถ.นครสวรรค์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม ประชาชนจิตอาสาเจ้าของร้านโรตี เปิดเผยว่า ซึ่งตนเองได้รับคัดเลือกเป็นจิตอาสา จังหวัดมหสารคาม  ตนเองดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจิตอาสา ในครั้งนี้ เพื่อทำความดีถวาย เป็นพระราชกุศล  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10  ตนเองสืบเชื้อสายไทยมุสลิม ย้ายมาค้าขายโรตีที่จังหวัดมหาสารคามกว่า 30 ปี ตลอดระยะเวลาที่มาอาศัยอยู่ ได้พึ่งพระบารมี ได้พระบรมโพธิสมภารของ ราชวงค์จักรีไทย โดยเฉพาะพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทำมาหากินจนสามารถลืมตาอ้าปากได้ พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อปวงชนชาวไทย แม้แต่ชาวต่างประเทศที่มาพึ่งใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร ยังมีพระเมตตากับชาวต่างชาติ วันนี้ วันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ซึ่งตรงกับวันพระราชสมภพสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ตนและครอบครัวทราบซึ้งในพระมหกรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอย่างล้นพ้น จึงร่วมกันทำความดีเพื่อถวายแด่พระองค์ท่าน ด้วยการทำโรตี ซึ่งเป็นอาชีพที่ติดตัวมากว่า 30 ปีเพื่อแจกประชาชนในจังหวัดมหาสารคาม โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด โดยตั้งใจจะแจกทั้งหมด 666 อัน

 

พ่อค้าโรตีมหาสารคาม แจกฟรี 666 อัน ทำความดีถวาย ร.10 พ่อค้าโรตีมหาสารคาม แจกฟรี 666 อัน ทำความดีถวาย ร.10 พ่อค้าโรตีมหาสารคาม แจกฟรี 666 อัน ทำความดีถวาย ร.10 พ่อค้าโรตีมหาสารคาม แจกฟรี 666 อัน ทำความดีถวาย ร.10

related