svasdssvasds

เจ้าหนี้ “นกน้อย อุไรพร ” พร้อมไกล่เกลี่ย ขอโฉนดที่ดินคืน

เจ้าหนี้ “นกน้อย อุไรพร ” พร้อมไกล่เกลี่ย ขอโฉนดที่ดินคืน

นางสุดารัตน์ ภูผานี เจ้าหนี้ นกน้อย อุไรพร เข้าพบตำรวจอุดรธานี ขอให้ช่วยไกล่เกลี่ย นำโฉนดที่ดิน ซึ่งเป็นมรดกของพ่อแม่กลับคืนมา ก่อนจะเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนหน้า

เจ้าหนี้ “นกน้อย อุไรพร ” พร้อมไกล่เกลี่ย ขอโฉนดที่ดินคืน

นางสุดารัตน์ ภูผานี พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อยื่นหนังสือร้องขอตำรวจให้ความเป็นธรรม เพราะต้องการได้โฉนดที่ดินคืน จากศิลปินหมอลำชื่อดัง “นกน้อย อุไรพร” หลังยืมโฉนดไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ 3ล้าน 8แสนบาท เพื่อนำไปเปิดวงเดินสายแสดง แต่ผ่านมาเกือบ 3 ปี ยังไม่ได้รับโฉนดคืน

โดย นางสุดารัตน์ ระบุ การที่” นกน้อย อุไรพร” เปิดบ้านแถลงข่าววันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ไม่เคยยืมเงิน แต่เป็นการร่วมลงทุนด้วยกันนั้น ไม่เป็นความจริง เกรงจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด และความเสียหายตามมา..

ด้าน นายพีระนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความ บอกว่า ที่ผ่านมา นางสุดารัตน์ ได้เข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับการกู้ยืมเงินนอกระบบ และขอความเป็นธรรม เพียงหวังอยากได้โฉนดที่ดินกลับคืนมาเท่านั้น..

ส่วนข้อเท็จจริงในเรื่องของคดีความ อยากขอให้พนักงานสอบสวนเร่งสรุปสำนวน เพื่อไกล่เกลี่ยให้โดยเร็ว เพราะอยากได้ที่ดิน ซึ่งเป็นมรดกของพ่อแม่กลับคืนมาเท่านั้น เพราะไม่อยากเป็นคดีความให้ยืดเยื้อ เนื่องจากต้องเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนหน้าแล้ว

related