svasdssvasds

ไร้ญาติยื่นประกัน 7 โจ๋ทรชนรุมโทรมด.ญ. วัย 13 ส่งฝากขังพรุ่งนี้

ไร้ญาติยื่นประกัน 7 โจ๋ทรชนรุมโทรมด.ญ. วัย 13 ส่งฝากขังพรุ่งนี้

ยังไม่มีญาติยื่นขอประกันตัว วัยรุ่นชาย 7 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.วัย 13 ปี ไปรุมโทรมในห้องน้ำโรงเรียน พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองพรุ่งนี้ สอบปากคำทั้ง ด.ญ.ผู้เสียหาย และ ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน

ไร้ญาติยื่นประกัน 7 โจ๋ทรชนรุมโทรมด.ญ. วัย 13 ส่งฝากขังพรุ่งนี้

ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ จับกุมเยาวชน และวัยรุ่นชายอายุตั้งแต่ 14 – 22 ปี จำนวน 7 คน หลังผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความว่าทั้ง 7 คนร่วมกันล่อลวงบุตรสาวไปรุมโทรมในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลบึงเจริญ อ.บ้านกรวด เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน 4 คน ขณะนี้ถูกนำตัวส่งศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คนที่มีอายุเกิน 18 ปี ยังถูกควบคุมตัวที่ สภ.บ้านกรวด เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 7 คนถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง”

ไร้ญาติยื่นประกัน 7 โจ๋ทรชนรุมโทรมด.ญ. วัย 13 ส่งฝากขังพรุ่งนี้ ไร้ญาติยื่นประกัน 7 โจ๋ทรชนรุมโทรมด.ญ. วัย 13 ส่งฝากขังพรุ่งนี้ ไร้ญาติยื่นประกัน 7 โจ๋ทรชนรุมโทรมด.ญ. วัย 13 ส่งฝากขังพรุ่งนี้

ซึ่งล่าสุดยังไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คนแต่อย่างใด ขณะที่ ร้อยตำรวจเอกธงรัฐฐ์ เขียวสนาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกรวด เจ้าของคดี ก็เตรียมนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนที่มีอายุเกิน 18 ปี ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ในวันพรุ่งนี้พร้อมทั้งเตรียมประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำทั้ง ด.ญ.ผู้เสียหาย และผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอีก 4 คนด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 4 ม.ค.2562

related