svasdssvasds

ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม

ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม

ตำรวจ ปคม. ล่อซื้อเด็กสาวจากแม่เล้า หลังรับแจ้งจาก NGO

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. เผยว่า ทาง บก.ปคม.ได้รับแจ้งข้อมูลจากหน่วยงาน NGO ว่ามีการค้าประเวณีเด็กที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.จึงสั่งการให้ กก.3 บก.ปคม.ลงพื้นที่ตรวจสอบ กระทั่งพบว่ามีเป็นข้อมูลจริง จึงร่วมกับตำรวจ สภ.ด่านขุนทด สืบสวนภาค 3 ตำรวจสืบสวนนครราชสีมา สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ บ้านนารีสวัสดิ์ จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.นครราชสีมา ทำการติดต่อล่อซื้อค้าประเวณีและนัดให้ส่งเด็กสาวค่าตัวคนละ 1,500 บาท

ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม

ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม

ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม

ต่อมาเวลา 15.30 น.วันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา มีแม่เล้านำเด็กหญิง 5 คน อายุ 17 ปี 4 คน และอายุ 15 ปี 1 คน มาส่งมอบที่ อินเลิฟรีสอร์ท เลขที่เลขที่ 39 หมู่ 12 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม โดยจับกุมแม่เล้าที่นำเด็กมาส่ง ทราบชื่อต่อมา คือ นางหวล ลมขุนทด อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 12 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และนำตัวมาสอบสวนที่ บก.ปคม. พร้อมแจ้งข้อหา 1.ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำต่อบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี 2.เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี 3.เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี 4.ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด" พ.ต.อ.มานะ กล่าว

รอง ผบก.ปคม. เผยต่อว่า ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 23 ก.พ. เจ้าหน้าที่ บก.ปคม.นำตัว นางหวล ส่งฝากขังศาลอาญา ส่วนเด็กสาวทั้ง 5 คน เจ้าหน้าที่ส่งไป อยู่ในความดูแลของสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ บ้านนารีสวัสดิ์ จ.นครราชสีมา ไปคุ้มครองตามกฎหมายต่อไป

ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม ปคม. รวบแม่เล้า ส่งเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากาม

related