svasdssvasds

บ้านพักเด็กบุรีรัมย์รับ ด.ช. 4 ขวบถูกพ่อทำร้าย-ถ่ายคลิปประชดเมียไปดูแล

บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บุรีรัมย์ รับเด็กชายวัย 4 ขวบถูกพ่อทำร้ายถ่ายคลิปโชว์ประชดภรรยาไปดูแลแล้ว พร้อมเตรียมนำเรื่องเข้าคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิเด็กเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ ขณะตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาเนื่องจากยังไม่มีญาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพ่อตีและใช้มือบีบคอลูกชายวัย 4 ขวบ ประชดภรรยาที่ไปทำงานในประเทศเกาหลี เหตุเกิดที่บ้านหนองขุนปราบ ต.เมืองแฝก อ.ปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับตัว ด.ช. วัย 4 ขวบที่ถูกพ่อทำร้ายไปดูแลเยียวยาสภาพจิตใจในเบื้องต้นแล้ว โดยมีนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมกันดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ ยังเตรียมส่งเรื่องให้คณะกรรมการคุ้มครองสิทธิเด็กพิจารณา เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอีกทางหนึ่ง

ขณะตำรวจภูธรทะเมนชัย ยังไม่ได้แจ้งข้อหากล่าวหากับพ่อที่ทำร้ายลูก เนื่องจากจนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด ประกอบกับต้องรอการพิจารณาของคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิเด็กด้วย เบื้องต้นจึงทำบันทึกไว้และปล่อยตัวไป

ด้านนายสดใส ประทุมแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ช่วงที่ภรรยาของนายกิตติพงษ์ ไปทำงานประเทศเกาหลี ประมาณ 1 ปี ตัวเองและลูกบ้านเคยเห็นนายกิตติพงษ์ ตีลูกหลายครั้ง คาดว่าอาจเกิดจากความเครียดที่ภรรยาไปทำงานต่างประเทศ ทำให้เกิดความระแวงว่าภรรยาจะนอกใจ ซึ่งตัวเองได้ตักเตือนไปแล้ว แต่ยังเกิดเหตุการณ์ตีลูก แล้วถ่ายคลิปส่งให้ภรรยาดู แล้วมีการนำไปโพสต์ในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ส่วนตัวมองว่า เป็นการกระทำที่ไม่สมควร เพราะเป็นปัญหาของผู้ใหญ่ ไม่ควรมาระบายลงที่เด็กไร้เดียงสาแบบนี้

related