svasdssvasds

หนุ่มคลั่ง! ฉุนกดเงินไม่ได้ คว้าปืนเอ็ม 16 ทุบตู้เอทีเอ็ม

หนุ่มคลั่ง! ฉุนกดเงินไม่ได้ คว้าปืนเอ็ม 16 ทุบตู้เอทีเอ็ม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 24 ก.ค. พ.ต.ท.ไพศาล ใจเกษม พนักสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์  ได้รับแจ้งเหตุ มีชายอาการคลุ้มคลั่งถือปืนเดินไปมาและใช้ปืนสงครามเอ็ม 16 ทุบตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย ที่ติดตั้งที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. บ้านเสียว ต.หัวหัว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์  และขับรถหนีไป ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

หนุ่มคลั่ง! ฉุนกดเงินไม่ได้ คว้าปืนเอ็ม 16 ทุบตู้เอทีเอ็ม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวลายพราง นุ่งกางเกงขาก๊วยและสวมหมวก ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดอยู่หน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว จากนั้นได้ลงจากรถไปกดเงินในตู้เอทีเอ็ม แต่คาดว่าน่าจะกดเงินไม่ได้ จึงเกิดอาการโมโห แสดงอาการไม่พอใจ จากนั้นได้เดินมาหยิบปืนเอ็ม 16 ซึ่งเป็นอาวุธสงครามที่อยู่ในย่ามบนรถพ่วงข้าง ก่อนจะเดินถือปืนไปมาแล้วนำปืนไปทุบตู้เอทีเอ็ม ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ละแวกนั้น พากันตกอกตกใจ แตกตื่น วิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกไปทางถนนสายยางตลาด มุ่งหน้าไปทาง อ.ฆ้องชัย

หนุ่มคลั่ง! ฉุนกดเงินไม่ได้ คว้าปืนเอ็ม 16 ทุบตู้เอทีเอ็ม

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับเข้าจับกุมตัวนายชัยณรงค์ วัชโสก อายุ 39 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนปลอม หรือปืนบีบีกัน ขนาดเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ยางตลาด โดย นายชัยณรงค์ ซึ่งมีอาการพูดจาวกไปวนไปมาไม่รู้เรื่อง ให้การว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากโมโหที่ตนไม่สามารถกดเงินจากตู้เอทีเอ็มดังกล่าวได้ จึงนำปืนบีบีกันที่ซื้อมาจากตลาดที่พกพาติดตัวตลอดเวลา มาทุบที่หน้าจอตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย

หนุ่มคลั่ง! ฉุนกดเงินไม่ได้ คว้าปืนเอ็ม 16 ทุบตู้เอทีเอ็ม

อย่างไรก็ตาม มารดานายชัยณรงค์ เผยว่า ลูกชายมีอาการผิดปกติทางประสาท 20 ปีแล้ว โดยไปรับยาจากโรงพยาบาลจิตเวชมากินเป็นประจำ ก่อนก่อเหตุนำปืนบีบีกันไปทุบตู้เอทีเอ็ม น้องสาวที่ทำงานต่างจังหวัดได้โอนเงินมาให้ โดยผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 1,500 บาท แต่เนื่องจากมากดเอาเงินที่ตู้ของธนาคารทหารไทย จึงไม่สามารถกดออกไปตามจำนวน 1,500 บาท จึงเกิดอาการโมโหและคลุ้มคลั่ง คิดว่าตู้เอทีเอ็มโกงเงินของตนไป จึงใช้พานท้ายปืนเอ็ม 16 บีบีกันทุบจอตู้เอทีเอ็มดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อกล่าวหาเสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related