svasdssvasds

เปิดคลิประทึก! ไฟไหม้ จยย.จอดหน้า ร.พ.อุดรเสียหาย 34 คันเก๋ง 1 คัน

คลิประทึก ไฟกำลังลุกไหม้รถ จยย.ที่จอดอยู่ติด ๆ กัน หน้าสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ถ.เพาะนิยม ตรงข้ามโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี จยย.เสียหาย 34 คัน รถเก๋ง 1 คัน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพกล้องลวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อสืบสาเหตุเพลิงไหม้

วันนี้  (30 ต.ค.62) เมื่อเวลา11.00 น. ที่ผ่านมาศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถ จยย.จำนวนหลายคัน ที่จอดอยู่ที่หน้าสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ถ.เพาะนิยม ตรงข้ามโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี หน้าโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุ

เปิดคลิประทึก! ไฟไหม้ จยย.จอดหน้า ร.พ.อุดรเสียหาย 34 คันเก๋ง 1 คัน

พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ออกไปตรวจสอบสาเหตุ พร้อม พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ร.ต.อ.ธนพล ศิริโชคปัญญากุล รอง สว.สอบสวน ร.ต.อ พงศ์พล ผิวผ่อง รอง สวป. ตำรวจสายตรวจ 191 ตำรวจจราจร พร้อมนำรถดับเพลิงจากเทศบาลนครอุดรธานี เพื่อดับไฟ

เปิดคลิประทึก! ไฟไหม้ จยย.จอดหน้า ร.พ.อุดรเสียหาย 34 คันเก๋ง 1 คัน

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณที่จอดรถ จยย. ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พบไฟกำลังลุกไหม้ รถ จยย.ที่จอดอยู่ติด ๆ กัน จำนวนมาก โดยไฟลุกไหม้ลามไปยัง รถ จยย.ที่จอดไว้ข้าง ๆ อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครอุดรธานี ได้ฉีดน้ำดีบไฟ เพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามต่อไปอีก

เปิดคลิประทึก! ไฟไหม้ จยย.จอดหน้า ร.พ.อุดรเสียหาย 34 คันเก๋ง 1 คัน

โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถสกัดเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีรถ จยย.เสียหายทั้งคัน 12 คัน และที่เสียหายบางส่วน 22 คัน และมีรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกไฟไหม้เสียหาย เป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน ขก 8358 อุดรธานี โดยถูกความร้อนจากเปลวไฟเสียหาย ส่วนสาเหตุและและค่าเสียหาย อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เปิดคลิประทึก! ไฟไหม้ จยย.จอดหน้า ร.พ.อุดรเสียหาย 34 คันเก๋ง 1 คัน

ด้าน น.ส อารีรัตน์ จันทรา อายุ 35 ปี อยู่ที่ 223 ม.1 ต.เชียงพิน อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมาขี่รถ จยย.รับจ้าง วินหน้าโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี นานกว่า 2 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนรอลูกค้าอยู่ที่จุดบริการลูกค้าภายในเต๊นท์ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุออกไปประมาณ 50 เมตร

ระหว่างนั้นได้ยินเสียดังตุ๊บคล้ายกับอะไรระเบิด จึงหันไปมองหาว่าเสียงอะไร จากนั้นได้หันไปทางด้านขวาพบว่า มีไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ตนจึงวิทยุบอกเพื่อนวิน จยย.ด้วยกันว่า มีไฟกำลังลุกไหม้รถ จนเพื่อน ๆ วิ่งมาช่วยกันเข็นรถออกจากที่เกิดเหตุ ขณะเดียวนั้นก็มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ วิ่งนำถังดับเพลิงเคมีมาฉีดพ่น แต่ก็ไม่สามารถดับได้ ไฟได้ลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว จนรถดับเพลิงมาถึง จึงสามารถควบคุมไฟไว้ได้

พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเกิดเหตุไฟไหม้รถ จยย. ยังไม่ได้ เพราะยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ จยย. ที่ถูกไฟไหม้เสียหาย เพราะจะต้องให้พนักงานสอบสวนทำการรสอบปากคำเจ้ารถ จยย.แต่ละคันว่า มีการนำสิ่งของอะไรไว้ใต้เบาะรถ จยย.หรือไม่ อย่างเช่น ไฟแช็ก หรือ เพาเวอร์แบงค์ เป็นต้น ส่วนใครจะมาจงใจมาก่อเหตุคงไม่ใช่ เพราะบริเวณแถวนี้มีประชาชน ผ่านไปมาอยู่ตลอดเวลา และเป็นกลางวันด้วย

โดยจะให้ทางตำรวจชุดสืบสวนทำการตรวจสอบภาพกล้องลวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และต้องรอผลสรุปของตำรวจพิสูจน์หลักฐานว่า สาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากอะไร หากใครเป็นเจ้าของรถ จยย. และรถเก๋งที่ถูกไฟไหม้ ขอให้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะดำเนินการ ทั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากการก่อวินาศกรรมแน่นอน

related