svasdssvasds

เปิดภาพวงจรปิด 6 คนร้ายวางบอมบ์กลางเมืองสุไหงโก-ลก

เปิดภาพวงจรปิด 6 คนร้ายวางบอมบ์กลางเมืองสุไหงโก-ลก

เหตุวางระเบิดจักรยานยนต์บอมบ์กลางเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ทั้ง 3 จุด ล่าสุดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายเอาไว้ได้ จำนวน 6 คน ตร.เก็บหลักฐานเทียบเคียงคดีเก่าที่กลุ่มคนร้ายเคยก่อเหตุในพื้นที่

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดจักรยานยนต์บอมบ์ 3 จุดกลางเมืองสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ในช่วงเย็นวานที่ผ่านมา  ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าที่จุดเกิดเหตุทั้ง 3 จุด โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายเอาไว้ได้ จำนวน 6 คน เปิดภาพวงจรปิด 6 คนร้ายวางบอมบ์กลางเมืองสุไหงโก-ลก

โดยจุดที่ 1. หน้าร้านนิโม่คาราโอเกะ พบคนร้ายจำนวน 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ที่ซุกระเบิดผ่านมาตามถนนเจริญเขต ซอย 6 เลี้ยวขวาหน้าวัดโก-ลกเทพวิมล มาจอดที่หน้าร้านนีโม่คาราโอเกะ ก่อนที่จะเดินข้ามถนนไปซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ที่เพื่อนอีก 1 คน มาจอดรอรับ เปิดภาพวงจรปิด 6 คนร้ายวางบอมบ์กลางเมืองสุไหงโก-ลก ส่วนจุดที่ 2. บริเวณหลังโรงแรมพลาซ่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้ โดยคนร้ายขี่รถจักยานยนต์ 3ล้อพวงข้างซึ่งในกระบะได้ซุกซ่อนระเบิดไว้ และใช้ผ้าเต็นส์คลุมอำพราง ขี่จากถนนสฤษดิ์วงศ์เลี้ยวขวาผ่านข้างโรงแรมพลาซ่า แล้วนำรถไปจอดไว้บริเวณหน้ารถยนต์เก๋งของชาวบ้านที่จอดอยู่ก่อนหน้าแล้ว และคนร้ายได้เดินเข้าซอยซึ่งคาดว่าจะมีเพื่อนอีก 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรับเหมือนกับจุดแรก ซึ่งในเบื้องต้นพบว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าว คนร้ายได้ปล้นจากพื้นที่ อำเภอตากใบ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 60 ที่ผ่านมา เปิดภาพวงจรปิด 6 คนร้ายวางบอมบ์กลางเมืองสุไหงโก-ลก ส่วนจุดที่ 3 หน้าร้านพิเชษฐ์อาหารตามสั่ง กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ โดยขี่รถจักรยานยนต์คันที่ซุกระเบิดมาจอดไว้ที่บริเวณหน้าร้านพิเชษฐ์อาหารตามสั่ง แล้วคนร้ายได้เดินข้ามถนนไปซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ของเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งอำพรางด้วยการใส่เสื้อกันฝนหลบหนีไป

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำภาพที่บันทึกได้ไปเปรียบเทียบกับบุคคลในแฟ้มคดีความมั่นคงค้างเก่า ที่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้ในพื้นที่ อำเภอสุไหงโก-ลก เป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related