svasdssvasds

เจออีก! เก๋งขวางรถฉุกเฉิน แถมเบียดเกือบตกถนน [คลิป]

เจออีก! เก๋งขวางรถฉุกเฉิน แถมเบียดเกือบตกถนน [คลิป]

พบอีกแล้ว ! คลิป รถเก๋ง ฮอนด้า ซีอาร์วี ไม่ยอมเบี่ยงทางให้รถฉุกเฉิน ที่กำลังนำผู้ป่วยโรคหัวใจ ไปส่งโรงพยาบาล แถมยังขับเบียดตัดหน้า จนรถฉุกเฉินเกือบตกถนน

คลิปเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.46 น.ของวานนี้ (13 พ.ค.) ขณะรถฉุกเฉิน กำลังรีบนำหญิงชราวัย 79 ปี เกิดวิงเวียนศีรษะเฉียบพลัน และมีประวัติเป็นโรคหัวใจ ไปส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ โดยขับมาตามถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องใต้ เข้าเขตพื้นที่ ต.ครน ปรากฏว่า เจอรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี ที่วิ่งนำหน้าอยู่เลนขวา ไม่ยอมหลบทางให้

เจ้าหน้าที่กู้ชีพอำเภอสวี จ.ชุมพร อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ทำมึนไม่ได้ยินเสียงไซเรน และเสียงบีบแตร ให้สัญญาณ แถมยังขับขวางหน้า ตลอดระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร ที่สำคัญมีบางช่วง รถคันดังกล่าว ทำเหมือนจะให้ทาง โดยขับเบี่ยงเข้าเลนซ้าย แต่เมื่อรถฉุกเฉิน จะขับแซงขึ้นไป รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องแซงเบียดตัดหน้าเข้าเลนขวา ซึ่งจังหวะนั้น หากรถฉุกเฉินเร่งเครื่องจะแซงขึ้นไปอาจถูกเบียดตกข้างทางแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ชีพรายนี้ ได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถมามอบให้ เพื่อประชาสัมพันธ์ขอความกรุณาให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ช่วยหลบรถชิดซ้าย เปิดทางให้สามารถนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลได้รวดเร็วขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โผล่อีก!คลิปกระบะขวางรถฉุกเฉินสุดท้ายผู้ป่วยดับ [คลิป]

เซ่นอีกศพ! ผู้ป่วยโคม่าในรถฉุกเฉินถูก”เก๋งขาว”ขวางทางเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มสวิฟต์แดงขอโทษ! ขวางทางรถฉุกเฉิน ผู้ป่วยเสียชีวิต

ช่วยสุดใจ! “ชาวเชียงใหม่” พร้อมใจโบกขอทางให้รถฉุกเฉินนำ “ผู้ป่วยวิกฤต” ส่งโรงพยาบาล

“รถฉุกเฉิน” ไม่เหนือกฎหมาย แต่ต้องหลบทาง ลดสูญเสีย

 

related