svasdssvasds

ตาวัย69 ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาในบ้านกลางไร่พัทลุง

ตาวัย69 ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาในบ้านกลางไร่พัทลุง

ชายวัย 69 ปี ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาในบ้านกลางไร่นาสวนผสม จ.พัทลุง ตำรวจเร่งสอบปากคำลูกชาย ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก

วันนี้(20 มิ.ย.61) พ.ต.อ.ตรีวิทย์  ศรีประภา รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง  พร้อมตำรวจ สภ.โคกชะงายและกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่259  ม.1 ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง พบศพนายเกลื่อม  ผอมนุ่ม อายุ 69 ปี  ถูกยิงด้วยปืน .38  นอนเสียชีวิตบริเวณห้องโถงภายในบ้าน ในลักษณะนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบมีดพกปลายแหลมความยาวประมาณ 10 นิ้ว อยู่ในมือขวาของผู้ตาย  ส่วนปลอกมีดตกอยู่ข้างลำตัว ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้

จากการตรวจพลิกศพ พบผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงบริเวณท้ายทอย 1 นัด กระสุนทะลุปาก และยิงหน้าผากอีก 1 นัด กระสุนฝังในกะโหลก  ฟันหน้าหักไปจำนวนหนึ่ง  ริมฝีปากบนฉีกขาด  แต่ไม่พบหัวกระสุนในที่เกิดเหตุตรวจสอบมีดพก ที่คาดว่าเป็นของผู้ตายไม่มีร่องรอยผ่านการใช้งานมาก่อน ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อผ่ากระสุนปืนเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ปกติ นายเกลื่อม จะอาศัยอยู่บ้านดังกล่าวเพียงลำพัง แต่วันนี้นายนิรุต ผอมนุ่ม  บุตรชายของผู้ตายและเพื่อนชายอีกหนึ่งคน ไปหานายเกลื่อมที่บ้าน พบว่านายเกลื่อมนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านแล้ว  จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนปากไว  หากใครทำอะไรไม่พอใจ ก็จะพูดจาต่อว่า ซึ่งอาจจะสร้างความไม่พอใจหรือทำให้ผู้ที่ถูกด่าโกรธแค้น  แล้วก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวนายนิรุต  บุตรชายผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำ เพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมจะเร่งขยายผลหาสาเหตุที่แน่ชัดรวมทั้งตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related