svasdssvasds

เปิดวงจรปิดยิงสนั่นเมืองตรัง ในผับดังตาย 1 เจ็บ 6 [คลิป]

เปิดวงจรปิดยิงสนั่นเมืองตรัง ในผับดังตาย 1 เจ็บ 6 [คลิป]

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ คนร้ายยิงในผับ”โรงเหล้ามหานครตรัง “ ตาย 1 คน สาหัส 1 คน เจ็บ 5 คน พิสูจน์หลักฐานเข้าพื้นที่พบปลอกและหัวกระสุนปืน ขนาด 11 ม.ม.จำนวนมาก เตรียมหนังสือถึงฝ่ายปกครองสั่งปิดสถานบริการแห่งนี้ เรื่องทะเลาะวิวาทไล่ยิง ไม่เว้นแต่ละวัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานตรัง เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บรวม 7 คน ที่สถานบริการโรงเหล้ามหานคร ถนนพัทลุง (เพชรเกษม) ต.ทับเที่ยง ตั้งในเขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.50 น วันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เริ่มเก็บพยานหลักฐานจากบริเวณด้านนอกและด้านในอาคารที่คนร้ายก่อเหตุยิงผู้ที่มานั่งกินเหล้า เพียงเพราะไม่พึงพอใจ ที่ผู้หญิงฝ่ายผู้เสียหายและฝ่ายคนร้ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะมีปากเสียงระหว่างกัน โดยมีพยานซึ่งเป็นพนักงานเสริฟในร้านยืนยัน ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายสิริพล  แต้มประสิทธิ์  อายุ 22 ปี จนเสียชีวิต  คือนายชยพล หรือ นายอาคม เสียมไหม  รู้จักเพราะกลุ่มคนร้ายมาเที่ยวกินที่ร้านเหล้าแห่งนี้เป็นประจำจะสนิทสนมกับพนักงานในร้าน ส่วนพยานอีกคนซึ่งมาเที่ยวในสถานบริการแห่งนี้  นั่งห่างจากคนร้ายประมาณ 5 เมตร ยืนยันว่าคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงคือนายชยพลหรืออาคม  เสียมไหม  โดยทางพนักงานสอบสวนให้ดูภาพถ่ายคนร้ายยืนยันคนเดียวกัน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน  พบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ คือปลอกกระสุนปืน 10 ปลอก  หัวกระสุนปืนจำนวน 4 หัว เป็นกระสุนขนาด 11 ม.ม.   ปลอกกระสุนปืนเก็บได้ในที่เกิดเหตุ  ส่วนหัวกระสุนปืนเก็บได้ที่ร่างกายของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ในวันนี้ตำรวจเตรียมออกหมายจับนายชยพลหรือนายอาคม  เสียมไหม อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่  2/1 หมู่ที่ 1 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ส่วนผู้เสียชีวิตคือนายนายสิริพล  แต้มประสิทธิ์  อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง  มีผู้บาดเจ็บสาหัสอีกคนคือนายทวีรัตน์  ชูยัง อายุ 22 ปี อยู่ อ.นาโยง จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้รวม 7 คน ทั้งหมดรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า”คนร้ายในคดี  คือนายชยพลหรืออาคม  เสียมไหม  โดยมีพยานในที่เกิดเหตุรู้จักและจำหน้าคนร้ายได้ชัดเจนมีการสอบสวนพยานจำนวน 2ปากในวันนี้พนักงานสอบสวนได้ขอหมายจับคนร้ายจากศาลจังหวัดตรัง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ ผู้ต้องหารายนี้ถูกดำเนินคดีไล่ยิงในท้องที่ สภ.เมืองตรัง  ทางตำรวจจะเสนอฝ่ายปกครองสั่งปิดสถานบริการแห่งนี้ไปก่อน”

related