svasdssvasds

ชาวสงขลา แห่รับขวัญนางเงือกทอง หลังคนร้ายลอบวางระเบิด

ชาวสงขลา แห่รับขวัญนางเงือกทอง หลังคนร้ายลอบวางระเบิด

ชาวสงขลาเดินทางมารับขวัญนางเงือกทองโดยไม่ได้นัดหมายกันตั้งแต่เช้าตรู่ หลังจากที่เทศบาลนครสงขลา ได้ดำเนินการซ่อมแซมให้นางเงือกทองกลับมาอยู่ในสภาพเดิมที่มีความสวยงามอีกครั้งหนึ่ง โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็ซ่อมเสร็จและเปิดพื้นที่บริเวณชายหาดแหลมสมิหลา ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเที่ยวชมได้ตามปกติ

เมื่อช่วงเช้าตรู่ วันนี้ (28 ธ.ค.) ที่ บริเวณชายหาดแหลมสมิหลา สงขลา มีชาวสงขลาเดินทางมาเพื่อรับขวัญนางเงือกทองโดยไม่ได้นัดหมายกันด้วยความห่วงใย หลังจากที่คนร้ายเข้ามาลอบวางระเบิดจนทำให้นางเงือกทองได้รับความเสียหายเมื่อทราบข่าวว่าในณะนี้ได้เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชมตามปกติแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดได้เคลียร์พื้นที่ทุกตารางนิ้วจนแล้วเสร็จและมั่นใจว่าปลอดภัยไม่มีระเบิดหลงเหลืออยู่ในขณะเดียวกันนายประเสริฐ สุขโต ผู้อำนวยการส่วนการโยธา เทศบาลนครสงขลา ได้นำเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซมนางเงือกทองจนแล้วเสร็จ กลับมาอยู่ในสภาพเดิมที่มีความสวยงามอีกครั้งหนึ่ง โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง โดยชาวสงขลาได้มาถ่ายภาพส่งไลน์ส่งเฟส ช่วยประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชม

ชาวสงขลา แห่รับขวัญนางเงือกทอง หลังคนร้ายลอบวางระเบิด ชาวสงขลา แห่รับขวัญนางเงือกทอง หลังคนร้ายลอบวางระเบิด ชาวสงขลา แห่รับขวัญนางเงือกทอง หลังคนร้ายลอบวางระเบิด ชาวสงขลา แห่รับขวัญนางเงือกทอง หลังคนร้ายลอบวางระเบิด

related