svasdssvasds

จับแล้วหนุ่มต่างด้าวฆ่าข่มขืนยายวัย72 - คุณตาลั่นไม่ให้อภัยเมินมาขอขมา [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายข่มขืนฆ่า นางสมวัน อายุ 72 ปี ทิ้งศพไว้ในสวนปาล์มน้ำมันหลังบ้านเช่า อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.สัญญา พาตินธุ ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวได้ 2 คน เป็นพี่น้องกัน คือนายซู หรือตะวัน อายุ 37 ปี และนายมินโทน 20 ปี เป็นชาวมอญสัญชาติเมียนมา  จากการสอบสวนนายตะวัน รับสารภาพเป็นคนข่มขืนฆ่ายายจริง สาเหตุมาจากเมาเหล้า จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนข้อหาข่มขืนต้องรอผลการพิสูจน์จากแพทย์และนิติเวชก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาได้  นายมินโทน น้องชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดี ที่พี่ชายก่อขึ้น แต่จากผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงมีสารเสพติด จึงแจ้งข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม กรณีที่ทางญาติต้องการให้นำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรั บสารภาพนั้น ทาง พ.ต.อ.สัญญา พาตินธุ ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน บอกว่าไม่สามารถจะนำตัวไปทำได้ เพราะเกรงว่านายซู จะไม่ปลอดภัย หวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ แต่ก็ต้องถูกสถานการณ์ต่อไป

ขณะที่ นายพรวิชัย อายุ 72 ปี สามีผู้ตายกล่าวว่า  หลังจากที่ทราบว่าคนร้ายได้รับสารภาพแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวมาขอขมาเพื่อให้อภัยในการกระทำในครั้งนี้นั้น ตนบอกเลยว่าไม่ต้องมาขอขมาเพราะทุกคนรวมถึงตนยังทำใจยอมรับไม่ได้ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้นำตัวนายซู มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพราะทุกคนต้องการดูทุกขั้นตอนว่าเริ่มก่อเหตุ จากตรงไหน อย่างไร

related