svasdssvasds

สาวปัตตานีถูกวางยารูดทรัพย์ สูญทอง 3 บาท

สาวปัตตานีถูกวางยารูดทรัพย์ สูญทอง 3 บาท

เตือนภัยสาวปัตตานี จะเดินทางไปมาเลเซียถูกหลอกวางยารูดทรัพย์ ทิ้งไว้หน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ จ.สงขลา สูญทองไป 3 บาท เผยคนร้ายเข้ามาตีสนิทชวนคุยตั้งแต่ขึ้นรถจนถึงหาดใหญ่ พบเบาะแสเป็นโจรมอมยามืออาชีพ

วานนี้(13มี.ค.) ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้หญิงถูกมอมยาปลดทรัพย์และทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าหอนาฬิกา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรีบไปตรวจสอบ พบผู้เสียหาย น.ส.อานีซะห์ ลาเต๊ะ ชาวจ.ปัตตานี ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนๆเบลอๆและร้องไห้ด้วยความตกใจ โดยมีกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้การช่วยเหลือไว้ สอบถามได้ความว่าถูกหลอกมอมยารูดทรัพย์เสียทองไป3 บาท เป็นสร้อยคอ1 บาท สร้อยข้อมือ 1 บาท และแหวน2 วงๆละ 50 สตางค์

นางสาว อานีซะห์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินจากมาจาก จ.ปัตตานี ด้วยรถตู้เพื่อที่จะไปประเทศมาเลเซียทางด่านปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ขึ้นรถตู้จากบขส.ปัตตานี มาลงที่ บขส.หาดใหญ่ ขณะนั่งรอรถได้มีผู้หญิงมุสลิมวัยกลางคนคนหนึ่งอ้างว่าชื่อกะนา เข้ามาพูดคุยและเดินทางมากับรถตู้ด้วยกันซึ่งตลอดเส้นทางได้ชวนคุยตลอดซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิงด้วยกัน

สาวปัตตานีถูกวางยารูดทรัพย์ สูญทอง 3 บาท

เมื่อมาถึงที่บขส.หาดใหญ่ หญิงคนนี้บอกว่าถ้าจะไปปาดังเบซาร์ให้มาขึ้นรถที่หน้าหอนาฬิกาซึ่งเร็วกว่า เลยนั่งรถตุ๊กตุ๊กมาด้วยกัน ระหว่างนั้นชมว่านาฬิกาสวยและขอมาสวมดูและยื่นกลับมาให้ หลังจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย มาได้สติอีกทีก็ตอนที่นั่งอยู่ที่หน้าหอนาฬิกาแล้ว และพบว่าสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวน2 วงหายไป

สอบถาม นายอาร์ท พ่อค้าขายเสื้อผ้าภายในตลาดสดพลาซ่า บอกว่ากรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย เคยพบผู้เสียหายแบบนี้มาเกือบ 30 รายแล้ว แต่ก็ไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้ เพราะผู้เสียหายส่วนใหญ่จะมีอาการสะลึมสะลือ จำอะไรไม่ได้

สาวปัตตานีถูกวางยารูดทรัพย์ สูญทอง 3 บาท

จากข้อมูลในเบื้องต้นพบว่าหญิงที่ชื่อ กะนา เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่เดินทางมาจาก3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และเลือกเหยื่อที่ใส่ของมีค่าติดตัวหรือน่าจะมีเงิน ล่าสุดเมื่อ3 วันก่อนก็เคยมีผู้หญิงถูกมอมยาแบบนี้สูญเงินไป 2,000 บาท และเดือนที่แล้วก็มีผู้หญิงสูญเงินไป12,000 บาท และเป็นโจรมอมยามืออาชีพ

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ให้ นางสาวอานีซะห์ ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบหญิงที่ลักษณะคล้ายกับผู้ก่อเหตุ แต่ผู้เสียหายจำหน้าตาไม่ได้ จึงต้องสอบสวนและติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สาวปัตตานีถูกวางยารูดทรัพย์ สูญทอง 3 บาท

related